"Thả tay ra." Kim Taehyung thấp giọng, như từng mũi băng lạnh lẽo được phóng ra, dựng lên một bức tường ngăn giữa hắn và alpha đối diện.
"Kim thiếu gia?" Baek Dongjun cau mày nhìn Taehyung. Anh biết người này, có từng gặp nhau và trò chuyện vài câu ở những bữa tiệc của giới thượng lưu. Và tại sao alpha lại xuất hiện ở đây, xen vào giữa anh và Yoongi.
"Phó chủ tịch Baek, anh thả tay ra đi. Anh không thấy cậu ấy đang rất khó chịu sao?"
Taehyung nói, hương hổ phách ngày càng đậm.
Min Yoongi thu lại nét sững sờ trên gương mặt, chỉ thấy tấm lưng vững chãi của Taehyung đang ở trước mắt mình. Đứng giữa hai alpha đang gầm gừ với nhau, Yoongi cảm thấy chính mình sắp bị nghẹt thở đến nơi.
Baek Dongjun gọi Yoongi, nghiêng người qua muốn nhìn thấy cậu. "Yoongi-"
"Thả tay ra khỏi Yoongi và đừng kêu tên em ấy như thế."
Chất giọng chết chóc đó khiến Yoongi thấy lạnh sống lưng. Nhìn Kim Taehyung như thể sắp xông lên cắn xé vào cổ alpha kia tới nơi.
"Anh là gì mà kêu tôi phải thả tay Yoongi ra?" Baek Dongjun chẳng chịu thua, khi mà bản tính alpha gầm gừ bên trong anh, thôi thúc anh đối đầu với alpha kia.
"Là-"
"Cả hai người đều thả tay tôi ra đi."
Yoongi lên tiếng, hai alpha lập tức đưa mắt nhìn tới cậu. Ánh mắt cậu và Kim Taehyung chạm nhau nhưng rồi Yoongi quay đi, một lần nữa nhếch môi lạnh lùng nói. "Thả ra."
Dù có chút miễn cưỡng nhưng rồi Dongjun vẫn buông tay Yoongi ra.
Beta lại quay sang nhìn Taehyung vẫn cầm tay mình, cậu cau mày. "Anh-"
Min Yoongi vừa lên tiếng, Kim Taehyung đã mạnh bạo kéo cậu đi. Yoongi nuốt nước bọt, chật vật đánh liên tục vào cánh tay của Taehyung.
"Anh làm gì? Mau thả tôi ra. Kim Taehyung!!! Thả tôi ra."
Baek Dongjun ngỡ ngàng nhìn Yoongi bị Taehyung kéo đi, anh muốn đuổi theo nhưng lại bị mùi hương hổ phách đầy nguy hiểm kìm lại. Alpha thở ra nặng nhọc, hai bàn tay siết chặt lại.
Kim Taehyung không hề hấn gì, cứ mặc cho Yoongi đánh mình. Hắn mở cửa xe, mạnh bạo đẩy Yoongi vào trong rồi nhanh chóng chạy qua ghế lái, khoá chốt cửa lại. Min Yoongi chật vật ngồi dậy sau cú đẩy kia, không kịp trở tay. Cậu bặm môi nhìn Taehyung, chồm qua chỗ hắn để bấm công tắt mở chốt cửa, nhưng vừa đưa tay tới đã bị Taehyung ôm lại thật chặt.
"Kim Taehyung, anh bị điên sao? Thả tôi ra!!" Yoongi trong lòng Taehyung vùng vẫy, alpha càng siết chặt, cố tình phóng thích mùi hương nhằm khống chế beta.
"Em đừng phản kháng lại tôi thì tôi sẽ buông em ra. Còn nếu em không chịu ở yên, tôi sẽ khiến em không thể đứng được luôn đấy."
Taehyung thấp giọng, phả hơi thở nóng rực lên cần cổ Yoongi. Đã lâu rồi không được động chạm thân mật thế này, cả người Taehyung thực sự rất nhạy cảm, nhất là với hương gỗ thông dịu êm của Yoongi.
Thấy Yoongi vì câu nói của mình mà nằm yên trong lòng, Taehyung nhếch môi cười.
"Anh buông tôi ra đi." Yoongi nói, alpha sau đó lập tức buông cậu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taegi] Không thuộc về anh
Hayran KurguBông hồng nhỏ của Kim Taehyung đi rồi... Kim Taehyung tức giận, khẩn trương nắm lấy cổ tay Yoongi siết chặt. "Em giận dủ chưa? Mau đi về, đừng ở đây chơi cái trò con nít với tôi." Min Yoongi giằng tay ra, nhẹ giọng nói một chữ. "Cút." Kim Taehyung:...