Đèn đã chuyển xanh, Kim Taehyung vẫn không lái xe đi. Giữa ngã tư rộng lớn giữa đêm chỉ có vài ba chiếc xe, chiếc xe hơi màu đen đắt tiền vẫn một mực đứng trước vạch kẻ đường.
"Tại sao lại không thích hợp? Anh yêu em, em cũng yêu anh-"
"Anh có thực sự yêu tôi hay chỉ là vì đột ngột mất đi thói quen vốn có nên chới với không định hình được? Kim Taehyung, anh có thực sự biết yêu một người là thế nào không? Anh chỉ xem tôi là đồ chơi của anh, tuỳ tiện cũng có thể đem tôi cho người khác không phải sao? Vậy nên đừng nói gì hết, rất chối tai."
Gương mặt alpha sững sờ, đôi mắt hắn đỏ lên khi nhìn thấy Yoongi đưa tay chuẩn bị mở cửa xe. Kim Taehyung nắm lấy tay Yoongi, cổ họng hắn nghẹn lại khó khăn lắm mới có thể nói. "Không phải vậy. Min Yoongi, anh thật lòng yêu em. Anh phải làm sao để em có thể tin là tình yêu của anh dành cho em là thật lòng đây?"
"Taehyung, hôm nay dù gì cũng cảm ơn anh. Tiền tôi sẽ trả lại cho anh." Yoongi giật tay ra khỏi tay của Kim Taehyung, bấm chốt cửa muốn xuống xe.
Alpha vội vàng nói, dáng vẻ khẩn trương. "Đừng đi. Bên ngoài trời lạnh chân em còn đang bị đau. Đừng xuống xe, anh sẽ đưa em về." Hắn ngồi đàng hoàng lại trên ghế lái, cụp mi mắt, giọng cũng dần nhỏ lại. "Anh sẽ không nói về chuyện đó nữa."
Yoongi khẽ thở ra, cuối cùng cũng chịu ngồi lại trên xe để hắn chở về khu chung cư. Suốt cả đoạn đường, bầu không khí trong xe im lặng đến ngột ngạt, Taehyung chăm chú lái xe, Yoongi chỉ nghiêng mặt nhìn ra bên ngoài cửa sổ.
—---------------------
Min Yoongi gắn liền với cái chân đau khoảng một tuần, trong một tuần đó, cậu và Taehyung cũng không gặp nhau. Hai người bọn họ vô hình chung đều đang cố ý tránh né đối phương, kỳ thật chỉ có Yoongi là muốn né đi. Kim Taehyung nhiều lúc thấy chân cẳng cậu đi lại bất tiện như thế cũng muốn giúp nhưng lại bị thái độ không thân thiện của Yoongi làm chùn bước. Sau trận tranh cãi lần đó, nếu hai người gặp nhau cũng thực sự quá gượng gạo.
Taehyung ngồi trên bàn làm việc thì có tiếng gõ cửa, hắn mặt không cảm xúc mở miệng. "Vào đi."
Thư ký Lee mở cửa đi vào, đặt xấp tài liệu lên bàn rồi nói.
"Giám đốc, hợp đồng của MJ anh đã xem xong chưa ạ? Bọn họ vừa mới gọi, nói là muốn gặp anh bàn chuyện."
"Hợp đồng?" Taehyung nhíu mày nhìn thư ký sau đó mới nhớ ra hôm trước về nhà ba mẹ Kim cũng có đem giấy tờ, tài liệu để tiện làm việc, lại quên đem theo về căn hộ. "Bọn họ muốn gặp khi nào?"
"Dạ họ nói thời gian tuỳ vào giám đốc quyết định ạ."
"Ừm, sáng mai không có lịch trình, cậu sắp xếp rồi liên hệ với bọn họ đi."
Alpha nói xong, thấy thư ký vẫn còn chưa đi thì nhếch mày nhìn cậu. Thư ký hiểu ý, mỉm cười hì hì nói. "Dạ còn hợp đồng ạ? Giám đốc cho tôi xin lại để chuẩn bị nội dung cho cuộc gặp ngày mai."
"Tôi để ở nhà lớn rồi, lát nữa tôi về lấy rồi sẽ đưa cho cậu."
"Giám đốc có thể báo cho người làm, để em tới đó lấy cũng được ạ." Thư ký khẩn trương, việc cậu đi lấy tài liệu cho giám đốc cũng đã quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taegi] Không thuộc về anh
FanfictionBông hồng nhỏ của Kim Taehyung đi rồi... Kim Taehyung tức giận, khẩn trương nắm lấy cổ tay Yoongi siết chặt. "Em giận dủ chưa? Mau đi về, đừng ở đây chơi cái trò con nít với tôi." Min Yoongi giằng tay ra, nhẹ giọng nói một chữ. "Cút." Kim Taehyung:...