Cả hai xuống dưới nhà, Yoongi vào trong bếp xem mọi người cần gì thì phụ nấy. Yoongi ngồi trên bàn nhặt rau, Taehyung cũng ngồi xuống nhặt cùng cậu. Mẹ Kim thấy được cảnh này thì suýt nữa bị doạ cho ngất đi. Không chỉ phu nhân Kim, cả mọi người trong nhà cũng giật mình vì cậu chủ cao quý nhà mình hôm nay sao lạ quá.
Đến giờ dùng bữa, nhà họ Kim đông đủ tề tựu, vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ. Khi xong xuôi, bà nội muốn trở về phòng nghỉ ngơi, còn mấy chú mấy cô tụ tập chơi bài, thành ra biệt thự nhà họ Kim rộn ràng hơn thường.
Kim Taehyung ngồi uống trà cùng người lớn một chút sau đó cũng xin phép lên phòng trước. Lúc về phòng thì đã thấy Yoongi tắm rửa xong, ngồi ở bàn trà chơi điện thoại.
Min Yoongi đợi hắn tắm xong lại giúp người kia sấy tóc. Cậu ngồi trên giường, Taehyung ngồi dưới tấm thảm lông, ánh mắt nhắm lại thư giãn, cảm nhận những ngón tay thon dài của Yoongi luồn vào tóc mình, dễ chịu vô cùng.
"Xong rồi." Yoongi tắt máy sấy tóc, vò vò mái đầu của Taehyung trước khi rời tay.
Taehyung đứng dậy rồi chăm chăm mắt nhìn cậu, đến nỗi Yoongi cảm thấy cả mặt mình bắt đầu nóng lên.
Hắn nắm lấy tay Yoongi, khẽ hôn lên chóp mũi nhỏ xinh của cậu rồi dịu dàng nói.
"Yoongi, chúng ta trở về nhà đi, được không em?"
"Nhà?" Yoongi mở to mắt nhìn hắn, có chút không hiểu.
"Nhà của tụi mình ở tiểu khu." Đôi mắt Taehyung sáng trong nhìn cậu, chứa đầy sự mong chờ.
Yoongi lúc này đã biết nhà Taehyung nói đến là nơi nào. Đó là nơi cậu và hắn từng chung sống với nhau bốn năm. Kim Taehyung vì cậu mà từ tiểu khu sang trọng kia chuyển đến khu chung cư bình dân, nghĩ tới đây, Yoongi lại muốn cười. Cậu nhìn hắn đang chờ đợi, sau đó nghiêm túc nói.
"Em biết anh muốn cùng em trở về nhưng mà em vẫn chưa sẵn sàng. Chúng ta cứ từ từ thôi."
Taehyung chăm chú nghe cậu nói xong thì biểu cảm hơi mất mát, đôi mắt to trở nên long lanh sau đó hơi híp lại. Yoongi thấy hắn gật đầu, mỉm cười.
"Vậy chúng ta cứ từ từ. Anh nghe theo em cả."
Giọng Taehyung trầm thấp ổn định trong căn phòng ngủ im ắng.
"Nhưng Yoongi à, đến lúc em muốn làm gì, em muốn như thế nào, kể cả việc trở về nhà, hay là... việc em sẵn sàng kết hôn với anh thì cứ nói với anh, anh sẽ theo em hết." Hắn cúi người xuống, chống hai tay lên nệm, tìm tới bàn tay Yoongi nắm lại, dịu dàng nhìn vào khuôn mặt thanh tú của cậu. "Anh biết mối quan hệ yêu đương của chúng ta chỉ mới bắt đầu, cũng biết rằng nhiều chuyện trước đây khiến em cảnh giác và chưa tin tưởng được tình cảm của anh. Nhưng anh hy vọng mọi việc em làm bây giờ không phải là để tìm đường lui cho bản thân mình sau này."
"Bởi vì anh đã xác định là muốn ở bên em cả đời."
Mùi đàn hương lởn vởn quanh đầu mũi, không gian im ắng khiến Yoongi nghe rõ từng chữ từng chữ một từ Taehyung. Hoá ra hắn đều biết trong lòng cậu như thế nào.
Yoongi yêu Taehyung, nhưng mọi việc đến như ngày hôm nay ngay cả bản thân cậu đôi lúc cũng mơ hồ không thể tin. Đôi lúc cậu lại nghĩ tới chuyện Taehyung sau này sẽ chẳng còn cảm giác gì là muốn yêu đương với cậu nữa, lúc đó tình cảm của cậu mấy năm trời cũng sẽ trở lại vạch xuất phát, cậu sẽ không còn lại thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taegi] Không thuộc về anh
FanficBông hồng nhỏ của Kim Taehyung đi rồi... Kim Taehyung tức giận, khẩn trương nắm lấy cổ tay Yoongi siết chặt. "Em giận dủ chưa? Mau đi về, đừng ở đây chơi cái trò con nít với tôi." Min Yoongi giằng tay ra, nhẹ giọng nói một chữ. "Cút." Kim Taehyung:...