4.Anh là ánh nắng ấm áp trong đời em

429 63 5
                                    

Bên ngoài trời nắng gắt, tiếng ve kêu âm ỉ trong những tán lá xanh um. Cuối tuần ở nhà, Yoongi nhanh chóng sắp xếp lại đồ đạc, chuẩn bị chuyển sang căn hộ mới kia. Kim Taehyung đã đi công tác từ 3 ngày trước, ngày cậu rời đi vừa vặn cả hai không chạm mặt.

Min Yoongi mang balo, đưa mắt nhìn một lượt khắp căn nhà. Dù sao đây cũng là nơi cậu ở 4 năm, ít nhiều gì vẫn có vương vấn từng ngóc ngách nơi này. Căn nhà này, nơi đâu cũng chứa đựng những khoảnh khắc bên nhau của cậu và Kim Taehyung. Yoongi mỉm cười, kéo vali rời khỏi căn nhà. Khi cậu đóng cánh cửa lại, bóng tối nặng nề bao trùm khắp không gian, để lại một mảng im lìm.

Kim Taehyung ngồi trên xe trở về nhà, gương mặt hắn lạnh tanh, hàng mày cau lại tỏ vẻ đang khó chịu. Khí tức alpha toả ra từ trên người hắn cũng khiến cho tài xế và thư ký ngồi bên cạnh cũng đôi lần kín đáo khịt mũi.

Tin nhắn hắn gửi Yoongi từ lúc máy bay chưa cất cánh đến giờ hắn đang trên đường trở về nhà rồi mà cậu vẫn chưa trả lời, gọi điện cũng báo thuê bao. Kim Taehyung lạnh giọng, nói.

"Thư ký Lee, cậu liên lạc với Yoongi đi."

"D-dạ?!" Lee Chan nghe ông chủ ra lệnh, đột ngột ngồi thẳng lưng lên, hồi phục lại vẻ bình tĩnh vốn có, lấy điện thoại gọi cho Yoongi.

"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được..."

Giọng người phụ nữ cứng nhắc vang lên. Taehyung thở hắt ra một hơi khiến hai người còn lại trên xe thần kinh bất giác căng như dây đàn. Thiếu gia họ Kim xoa xoa mi tâm, nghĩ thầm trong đầu. "Min Yoongi, chờ xem tôi xử em đẹp như thế nào."

Kim Taehyung kéo vali về nhà, vừa mở cửa ra đã thấy một mảng tối đen như mực bên trong. Lửa giận trong lòng cháy lớn lên gấp đôi, gấp ba, Kim Taehyung cảm tưởng đầu mình sắp nổ tung.

Hắn bật đèn, nheo mắt nhìn tới cái bàn nằm giữa phòng khách rồi nhanh chân đi tới đó. Kim Taehyung cầm lấy tờ giấy, gương mặt bình thản cùng ánh mắt sắc lạnh nhìn lên từng dòng chữ, nét chữ của Yoongi quen thuộc in lên ánh mắt hắn.

"Tính tới hôm nay là đã đến ngày hết hợp đồng mối quan hệ giữa em và anh. Sau này, chúng ta không còn bất kỳ quan hệ gì với nhau.

Anh dùng tiền mua em, để thoả mãn bản thân mình. Em dùng thân thể mình để đổi lấy cuộc sống an nhiên. Vì thế em sẽ lấy đủ những gì em xứng đáng. Em để lại một phần số tiền anh cho em, xem như là em cảm ơn anh vì cho em chỗ ở trong khoảng thời gian qua.

Taehyung, ngay từ đầu em đã thua anh rồi.

Không hẹn gặp lại."

Đọc xong, Kim Taehyung nhìn tới chiếc túi được đặt ngay ngắn trên bàn, bên trong là một xấp tiền dày cộm, ánh mắt hắn lại rơi vào tờ giấy A4 nằm bên cạnh.

Hợp đồng.

Thời gian bao nuôi 4 năm, cậu phải hoàn toàn nghe theo hắn. Sau 4 năm, hợp đồng kết thúc, cả hai không còn bất kỳ quan hệ gì với nhau nữa.

Tờ hợp đồng ngày đó hắn soạn ra, cùng Yoongi đặt bút ký vào.

Hợp đồng chính tay Kim Taehyung soạn ra, nhưng chính hắn lại quên nó đi mất. 4 năm qua đối với Kim Taehyung quá êm đẹp, khiến alpha quên bẵng đi cuộc đời hắn lại có mốc thời gian này.

[taegi] Không thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ