38.Thật tốt

387 50 3
                                    

Yoongi trở về nhà tắm rửa, sau đó đi xuống siêu thị mua vài món đồ rồi lại trở về nhà Taehyung. Min Yoongi vừa bấm chuông cửa, rất nhanh đã có người mở cửa. Kim Taehyung một tay nhanh chóng xách đồ, một tay kéo cậu vào nhà.

"Mật khẩu nhà anh là 0930, sau này qua em cứ tự nhiên vào nhà, không cần phải bấm chuông."

Yoongi nghe Taehyung nói, trái tim lại chệch đi một nhịp. Trước đây, Kim Taehyung cũng không phải kiểu người tri ân như vậy.

Sau khi để mấy túi đồ ở bàn ăn, hắn nắm tay cậu, vuốt vuốt mu bàn tay, khẽ nhíu mày. "Em mua nhiều như vậy làm gì? Sao không đeo găng tay vào? Tay đỏ hết rồi."

Min Yoongi mỉm cười nhìn hắn. Cậu nhận ra, Kim Taehyung khi yêu quá đỗi dịu dàng. Đến lúc này, Yoongi cảm thấy lựa chọn của mình đã đúng rồi.

Lòng bàn tay Taehyung rất ấm, Yoongi vẫn để yên tay mình trong đó.

"Không sao, chỉ đi một chút thôi."

Cả hai đứng trong bếp nắm tay nhau như thế, cũng chẳng để ý rằng có ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào bọn họ. Jungkook hai mắt to tròn, long lanh nhìn cậu mình và chú Yoongi đứng trong bếp, khẽ nhỏ giọng hỏi.

"Chú Yoongi với cậu Taehyung đang làm gì vậy ạ?"

Min Yoongi giật mình, vội vàng rút tay ra khỏi tay Taehyung. Cậu tách ra khỏi Taehyung, nhanh chân đi tới chỗ Jungkook thì cậu nhóc dụi dụi mắt, chu môi nói. "Con buồn ngủ rồi ạ."

Yoongi nhìn đồng hồ trên tường, thấy cũng đã 8 giờ tối. Taehyung đi tới giỏ đồ của Jungkook, lấy lon sữa ra rồi nói. "Con đợi một chút, phải uống sữa rồi mới ngủ được."

"Dạ vâng." Jungkook ngoan ngoãn gật đầu, sau đó quay về phòng khách chơi lắp ghép.

Sau khi Jungkook đi rồi, Yoongi mới trở lại kệ bếp, nhìn Taehyung đang múc từng muỗng bột vào ly rồi hỏi. "Có cần em giúp gì không?"

"Không cần đâu, em ra phòng khách ngồi đi."

"Vậy em xếp đồ ăn vào tủ cho anh." Yoongi quay lại với đống đồ mình mới mua ở trên bàn, bắt đầu sắp xếp.

Yoongi mở tủ lạnh, nhìn thấy một dãy bia thì thở dài. "Sau này anh ít uống bia, cũng ít hút thuốc lại."

"...Ừm, đều nghe em."

Yoongi bật cười rồi lại nghe Taehyung thấp giọng nói.

"Anh cũng đã biết nấu vài món đơn giản, cũng không thể để mình chết đói được. Vì em đã nói vậy nên anh có thử nấu ăn."

Beta khẽ dừng tay, cậu không ngờ Taehyung lại nhớ câu nói của mình.

Thấy Yoongi không đáp lại, vừa vặn sữa đã bớt nóng, alpha cầm ly sữa lên rồi nói. "Để anh đi cho Jungkook uống sữa." Alpha đem ra phòng khách cho Jungkook, đợi cậu nhóc uống xong rồi đem ly vào lại bếp, rửa xong thì úp lên kệ gọn gàng sau đó lại quay sang phụ Yoongi sắp xếp đồ ăn.

Khi cả hai xong việc thì Jungkook đã ngoan ngoãn tự động ở trong phòng của khách ngủ rồi. Kim Taehyung chỉnh lại chăn cho Jungkook xong thì kéo Yoongi về phòng mình.

"Chúng ta đi ngủ thôi."

Yoongi bị hắn kéo đi, đến khi đứng cạnh giường nhìn Taehyung đang sắp xếp mền gối thì mới nói. "Em ngủ ở đây luôn sao?"

[taegi] Không thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ