Yoongi đứng trước tấm gương lớn trong phòng vệ sinh ở công ty, nhìn sắc mặt mình nhợt nhạt đến sợ. Beta thở dài, lại cảm thấy bụng mình nhói lên. Yoongi rít lên thật khẽ, sắc mặt lại bạc thêm vài phần.
"Nhìn cậu không được khoẻ đó." Youngho đi đến, cất tiếng nói. Đây là một beta nam vào làm cùng một đợt với cậu, quan hệ của cả hai cũng không tồi.
"Chắc là bị đau dạ dày." Yoongi gượng cười, tay xoa xoa bụng.
"Đã uống thuốc chưa?"
"Mình uống rồi."
Youngho nhìn Yoongi bằng ánh mắt lo lắng. Bình thường, Yoongi có một gương mặt đẹp và làn da trắng rất thu hút, nhưng hôm nay, cậu lại nhợt nhạt thấy rõ, mặt cắt không còn một chút máu, nhìn nhợt nhạt rõ. "Hay là đến bệnh viện khám thử xem."
"Ừm, để lát nữa tan làm mình đến bệnh viện thử." Yoongi gật gật đầu, sau đó xoay người đi. "Mình đi đây."
Youngho gật đầu nói tạm biệt lại còn thêm một câu. "Tham công tiếc việc như cậu."
Min Yoongi từ nhà vệ sinh trở về phòng làm việc, cậu cảm thấy cả người mình lạnh toát. Yoongi cắn môi, cố hít thở thật sâu nhưng cơn đau vẫn không dịu đi chút nào. Cậu chỉ vừa mới bước tới cửa phòng thì đã ngã khuỵu xuống dưới sàn, tất cả mọi người nhìn thấy cậu như thế thì hốt hoảng, bỏ hết công việc đang làm vội vàng chạy tới chỗ cậu.
"Yoongi à, em bị sao thế?" Yuha lo lắng hỏi. Yoongi chỉ lắc lắc đầu, gương mặt trắng bệch khiến người khác nhìn vào cũng sợ. Da Yoongi vốn đã trắng, giờ lại nhợt nhạt thấy rõ.
"Đi bệnh viện đi." Người chị có thâm niên làm lâu nhất trong phòng tên Sumi lên tiếng. "Chị đưa Yoongi đi."
"Em không sao, có thể tự đi được." Yoongi ngập ngừng nói.
Sumi những ngày đầu là người dẫn dắt Yoongi, biết được Yoongi là một người rất tự lập, giống như xung quanh cậu luôn có một vỏ bọc cho riêng mình, cũng không muốn làm phiền đến ai. Đến khi biết Yoongi không còn người thân, cô lại cảm thấy quý mến cậu hơn, luôn xem Yoongi là em trai mà đối xử.
"Tự đi cái gì mà tự đi." Sumi nói xong rồi quay sang nói với mọi người trong phòng. "Mọi người cứ làm việc, để tôi đưa Yoongi tới bệnh viện kiểm tra."
"Được, được, vậy cô mau đi đi." Một đàn anh gật gật đầu, dáng vẻ ai nấy trong phòng đều cực kỳ khẩn trương.
Sumi đưa Yoongi tới bệnh viện, kết quả kiểm tra là cậu bị đau ruột thừa, phải mổ gấp. Min Yoongi nhìn tờ giấy kết quả trong tay rồi nhìn tới người chị kia, nói. "Chị về công ty làm việc đi ạ, không cần lo cho em."
Sumi xua xua tay, kéo Yoongi đi làm thủ tục. "Cứ vào phòng mổ trước đi đã."
Yoongi nghe thế, cũng chỉ câu nhẹ khoé môi. Cậu làm thủ tục, tự mình ký tên trên giấy đồng ý phẫu thuật, tự mình đóng trước tiền viện phí. Sumi vốn muốn lấy tiền mình ra ứng trước cho cậu, nhưng Yoongi lại không đồng ý. Nhìn Yoongi làm gì cũng một mình như thế, Sumi bỗng thấy xót. Đến lúc Yoongi nằm trên giường bệnh, chuẩn bị được đẩy vào phòng mổ, cậu còn nhìn Sumi nói một câu. "Cảm ơn chị".
BẠN ĐANG ĐỌC
[taegi] Không thuộc về anh
FanficBông hồng nhỏ của Kim Taehyung đi rồi... Kim Taehyung tức giận, khẩn trương nắm lấy cổ tay Yoongi siết chặt. "Em giận dủ chưa? Mau đi về, đừng ở đây chơi cái trò con nít với tôi." Min Yoongi giằng tay ra, nhẹ giọng nói một chữ. "Cút." Kim Taehyung:...