31.Đã ở với nhau bốn năm, sao lại không hợp?

296 55 1
                                    

Yoongi ghé siêu thị cạnh khu chung cư mua vài món đồ, lúc trở về thì gặp mẹ của Kim Taehyung. Min Yoongi muốn đi đường vòng né người lớn kia nhưng đã bị bà ấy nhìn thấy. Kim phu nhân nhanh chân bước đến chỗ cậu, nở một nụ cười. "Yoongi."

"Dạ, chào bác."

Jungeun nhìn xuống túi đồ Yoongi đang cầm trên tay, sau đó ngạc nhiên hỏi. "Con cũng ở gần đây sao?"

"...Dạ vâng, là khu chung cư đó." Yoongi chỉ tay về phía khu chung cư, lễ phép trả lời người lớn.

Jungeun gật đầu đáp lại. Trong lòng thầm nghĩ tới đứa con trai si tình ngốc nghếch của mình. Ra là theo người ta dọn tới đây, mà lâu như vậy rồi mọi thứ vẫn chẳng thay đổi gì, còn ngày ngày đeo theo bộ dạng thất thần, trầm ngâm.

"Lâu lắm rồi không gặp con, cùng đi uống nước với bác nhé."

Yoongi đang định từ chối thì người lớn hơn lại dịu dàng nắm lấy tay cậu, mỉm cười. "Con đừng ngại, bác chỉ là muốn cùng con trò chuyện một chút."

Một lát sau, Yoongi gật đầu. "Dạ vâng."

"Được rồi. Ở kia có quán cafe, chúng ta tới đó đi." Kim phu nhân vui vẻ, nắm lấy tay cậu dẫn đi.

Hai người vào quán cafe bên cạnh khu chung cư, vì đã vào mùa đông nên quán được trang trí theo concept giáng sinh, ở chính giữa có một cây thông thật to được trang trí đủ màu sắc, xung quanh cũng làm thành một không gian thật ấm cúng. Phục vụ rất nhanh đem nước ra, anh cẩn thận đặt ly cacao nóng và bánh xuống cho hai người, nói lời mời rồi mới chậm rãi rời đi. Jungeun nâng cốc cacao lên, sau đó lên tiếng.

"Mau mau uống cho ấm người đi Yoongi, nhìn tay con đỏ hết lên cả rồi."

"... Dạ vâng." Yoongi mím môi, cầm cốc cacao lên nhấp một ngụm. Cậu khẽ nhíu mày, quá ngọt.

"Dạo này con sao rồi? Công việc ổn cả chứ?" Jungeun ngồi thẳng lưng trên ghế sofa êm ái, cả người đều toát lên khí chất sang trọng của một tiểu thư cao quý. Bình thường lúc cậu và Taehyung còn ở với nhau, Jungeun mỗi lần gặp cũng thường hay hỏi những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, bọn họ là trò chuyện theo đúng nghĩa đen, nói về những điều thường ngày, khiến Yoongi cũng không cảm thấy quá áp lực khi nói chuyện cùng bà.

"Dạ, tất cả đều ổn ạ. Công việc của con cũng rất tốt."

"Con đang làm ở đâu?" Jungeun nhìn Yoongi điềm tĩnh nói chuyện với mình, trong lòng dâng lên yêu thích. Khoảng thời gian kia bà cảm thấy Yoongi là người rất có năng lực, dù hoàn cảnh khó khăn, không còn người thân bên cạnh nhưng cậu rất giỏi, rất nỗ lực, cũng không có gì là hoàn toàn dựa dẫm vào Kim Taehyung, không giống kiểu là sẽ lợi dụng Taehyung đến mòn.

"Dạ ở công ty HW, cũng gần ở đây."

"À vậy sao... Con giỏi thật, mới tốt nghiệp đã vào nơi lớn như vậy. Chắc chắn sau này tương lai sẽ còn tốt hơn." Jungeun nhấp một ngụm cacao, cũng thuận tay đẩy dĩa bánh ngọt qua cho Yoongi rồi nhẹ giọng nói với nét mặt tiếc nuối. "Lúc trước Taehyung còn nói với bác rằng nó có ý định là sau khi con tốt nghiệp sẽ đưa con vào một vị trí ở trụ sở chính."

[taegi] Không thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ