7.

745 83 12
                                    

Yoongi trợn tròn mắt, rượu chưa kịp nuốt đã muốn phun ra. Nhưng không thể làm vậy trước mặt cấp trên được, y đành khó khăn nuốt vào. Ngay khi vị rượu cay cay ngọt ngọt trôi tuột xuống cổ họng, Yoongi lập tức cất giọng chất vấn.

“Ý anh là sao hả?!”

“Thì cậu đoán đúng rồi đấy!”

Lần đầu Seokjin thấy người kia có biểu cảm đa dạng như vậy.

“Đấy, tôi bảo cậu sẽ sốc còn gì.”

“Oa, bây giờ thì lên số một rồi.” Yoongi che miệng thảng thốt.

“Một gì cơ?”

“Số lần anh làm tình đấy Sếp ạ!” thấy anh ngơ ngác hỏi, y liền gằn giọng đáp trả.

Giờ này thì còn Sếp tôi cái gì nữa!

“Ơ hay cái cậu này!”

Seokjin đây là lần đầu tiên bị người khác làm nhục công khai. Nhưng nào có thể trách Yoongi được, khi hai người chỉ cách nhau ba tháng tuổi và chính anh là người đã bảo y đừng mang chức vụ trong công ty lên bàn nhậu.

Đúng là cái miệng hại cái thân, bảo sao Yoongi chả thèm cả nể gì anh nữa.

“Thôi thôi tôi vui miệng đùa vậy ấy mà. Đừng giận đừng giận.”

Yoongi thấy mình có hơi quá lời, dù Seokjin cũng chẳng phàn nàn giận dỗi gì, y vẫn nên hạ mình một chút.

Dẫu sao người ta vẫn là Sếp.

“Thấy cậu thoải mái vậy tôi còn vui. Giận dỗi gì không biết.”

Seokjin phẩy phẩy tay. Anh hiểu cái tính này của y, Yoongi mỗi khi phấn khích đều như thế cả.

“Vậy…chuyện cụ thể như thế nào? Là ai mà lại có khả năng dụ dỗ Sếp tôi động phòng vậy?”

Seokjin lần này lại cười khổ, lắc lắc đầu.

“Ồ…” Yoongi len lén nhìn sắc mặt của người lớn hơn. “Anh có vẻ không vui nhỉ?”

“Cũng chẳng phải chuyện tốt lành gì.” Seokjin nhún vai, “Tình một đêm thôi.”

“Ừm hửm…”

Yoongi lần nữa bất ngờ. Y biết Seokjin trước giờ vốn là kẻ luôn bài xích chuyện kết đôi, sao lại có thể có chuyện tình một đêm với một người nào đó chứ?

“Nếu anh không muốn nhắc lại chuyện cũ cũng không sao đâu. Tôi sẽ không tò mò nữa.” Yoongi đổ đầy chén rượu của mình và anh, cụng ly và nhấp một ít.

“Không sao. Là tôi chủ động kể mà.” Seokjin xua tay.

Yoongi im lặng, bắt đầu lắng nghe.

“Cậu có nhớ lần tôi gọi điện bảo dời cuộc họp đột xuất không?”

“À vâng, cách đây hơn một tháng.”

Làm sao y có thể quên cơn ác mộng đó chứ!

“Chẳng lẽ…”

“Phải, là đêm đó.” Seokjin gầm gừ, “Đó là một người đàn ông.”

Yoongi cuối cùng cũng biết, kẻ to gan lớn mật nào đã khiến Tổng Giám đốc yêu quý trở nên kì lạ rồi.

“Đàn ông sao? Điều đó cũng khá bình thường. Omega nam bây giờ cũng không phải quá hiếm hoi.”

[Namjin | Enigma×Alpha] MINENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ