Namjoon cũng phải bật cười vì tiếng cười hồn nhiên của người bên cạnh. Gã khẽ chống khuỷu tay xuống, lúc này mới nghiêng sang phía anh.
Bàn tay vuốt ve gương mặt trắng hồng, gã nhẹ nhàng đáp, "Phải, có em ở đây rồi."
"Vậy có yêu anh không?"
Namjoon hôn cái chụt lên môi anh, "Em yêu anh."
"..."
Seokjin hơi tròn mắt vì không nghĩ gã sẽ làm vậy chỉ để đáp lại câu hỏi vu vơ của mình. Dưới tán cây rậm rạp, anh không ngần ngại ôm lấy người gã, kéo người kia xuống và đặt lên má gã một cái thơm.
Vui vẻ vì được người yêu cưng chiều hết mực, vị Sếp trẻ lại khúc khích, "Thế thì có mười Giám đốc Park anh cũng cân được!"
"Ngốc! Đó giờ không có em mà anh vẫn cân được còn gì!" gã nhéo mũi anh một cái rồi phì cười, bỗng dí đầu xuống ngực anh mà dụi dụi, "Nào, bé cưng, anh chỉ hôn má thôi là không công bằng đâu! Mau lấy đôi môi xinh đẹp đó của anh cưỡng hôn em tiếp đi! Nhanh lên nhanh lên~ Jinie à~~"
"Anh lạnh không?"
"Một chút..."
Lại một buổi tối se lạnh và cùng đứng bên bờ sông Hàn lộng gió, nhưng khoảng cách giờ đây đã không còn như xưa.
"Qua đây với em nè."
Namjoon đề nghị và dang rộng hai vạt áo măng tô. Gã bao trọn lấy người yêu khi anh chạy ào vào lòng mình, ủ ấm thân thể anh bằng sự ấm áp từ chiếc áo bông và thân nhiệt của bản thân.
"Tháng sau em phải về nhà bố mẹ ở Ilsan sao?"
"Bố mẹ bảo cần em về để bàn bạc một số chuyện. Nhưng mà giờ thì hai người họ đang đi du lịch nên hẹn em tháng sau. Tới đó chắc phải đi tận mấy ngày." gã tựa đầu lên vai anh, khẽ nói.
Seokjin lọt thỏm trong lòng của gấu bự, nép sâu vào người để gã ôm lấy mình thật chặt. Anh nhắm hờ mắt, cảm nhận cái cách cả người mình đang ấm lên dần, miệng tủm tỉm cười vui.
"À phải rồi, chu kì của anh thì sao? Từ lần đó tới nay cũng hơn một tháng rồi, anh có đang thấy gì kì lạ không?"
Seokjin nghe xong thì khựng lại một chút, rồi lắc lắc đầu.
"Em không nhắc anh còn quên ấy chứ." anh bật cười khe khẽ.
"Vậy là không được rồi~ Nhưng có thấy gì kì lạ thì phải nói em ngay đó nhé!" gã bẹo gò má tròn tròn của anh một cái.
"Anh biết rồi." anh chầm chậm nói, "Mà hôm nay chúng ta đi chơi cả ngày luôn nhỉ? Lâu lắm rồi anh mới được thư giãn thế này. Tuyệt lắm đó Joonie~"
"Em mừng vì anh thấy vui." hôn lên mái tóc mềm, gã nhỏ giọng, "Cơ mà, tự nhiên em nhớ tới lần tụi mình đi dạo ở đây..."
"Cũng là một buổi tối nhỉ?"
"Phải. Anh đã bảo em rất ấm."
Nụ cười trên khóe môi kéo cao hơn, "Ừm hửm."
Gã ngã đầu lên bờ vai gầy, nheo đôi mắt nhìn về phía dòng sông. Ánh đèn lập lòe từ những tòa nhà phía bên kia ánh lên mặt sông tĩnh lặng, rồi lại nhấp nhô vì từng gợn sóng lăn tăn theo cơn gió buốt. Namjoon nhìn cảnh, rồi quay sang người trong lòng. Gã xoa xoa phần gáy hơi ửng đỏ vì lạnh của anh, dịu dàng hôn lên đó một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Namjin | Enigma×Alpha] MINE
FanficLà một Alpha vốn kiêu ngạo về vẻ ngoài, sức mạnh và cả trí tuệ, Seokjin luôn tự tin mình là kẻ chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Cho đến khi gặp gã, anh lần đầu tiên biết được như thế nào là e sợ. --- Tác giả: Bùi. * Fanfic chỉ phục vụ cho mục đích g...