4. Cái thứ tư ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Katakuri tùy tay cầm lấy một phần báo chí, mặt trên chính biểu hiện “Mũ rơm tiểu tử một đám đại náo tư pháp đảo” như vậy tin tức.
Này tin tức hắn sáng sớm sẽ biết. Không thú vị đem báo chí phóng tới một bên, hắn khoanh tay trước ngực, dựa ở ghế dựa bối thượng, cảm giác tâm tình nói không nên lời thả lỏng cùng vui sướng.
Trong phòng bếp không ngừng phiêu ra mùi hương, kích thích người nhũ đầu. Lilith mang sang một hồ hồng trà, cho hắn đổ một ly.
“Đại nhân thỉnh biên uống trà biên chờ đợi đi.”
Dứt lời, nàng lại về tới phòng bếp tiếp tục bận rộn.
Katakuri đương nhiên sẽ không uống. Muốn nói vì gì đó lời nói, đương nhiên là bởi vì ——
( ngưu chiến sĩ cũng không tháo xuống hắn mặt nạ bảo hộ! )
( đi nhầm phim trường uy! )
Hắn không thể làm những người khác nhìn thấy không hoàn mỹ chính mình.
Hồng trà là vừa rồi phao tốt, ấm áp thủy bốc lên khởi ôn nhu sương mù, ở không trung vặn vẹo sau đó biến mất. Còn như vậy ôn nhu trong hoàn cảnh, Katakuri sắc mặt cũng ôn nhu vài phần.
“Đôi mắt của ngươi nhìn không thấy sao?”
Katakuri đột ngột mở miệng. Không ngừng Lilith, liền chính hắn đều không có đoán trước đến chính mình sẽ hỏi cái này vấn đề.
“A, đúng vậy.” Tuy rằng vấn đề này quá mức trắng ra, nhưng Lilith vẫn là không chút nào để ý trả lời hắn, “Khi còn nhỏ đôi mắt chịu quá thương.”
“Vậy ngươi là như thế nào sinh hoạt?”
Hắn hỏi cái này vấn đề cũng là có lý do. Lilith quá mức bình thường, nàng có thể nhận ra mỗi người, phân biệt ra mỗi dạng đồ vật, nếu không phải nàng đôi mắt thượng che mảnh vải quá mức rõ ràng, chỉ sợ không có người sẽ cho rằng nàng là một cái người mù.
“Căn cứ hơi thở a.” Nàng một bên chế tác ngọt ngào vòng một bên thuận miệng giải thích nói, “Trên thế giới này, vô luận là vật chết vẫn là vật còn sống đều có chính mình hơi thở, thông qua cảm giác này đó hơi thở, có thể chuẩn xác phán đoán phương vị. Đương nhiên, mỗi người cũng có chính mình hương vị.”
“Cách vách hiệu sách lão bản trên người là mực dầu hương vị, đối diện gia tiểu hài tử trên người là sữa bò hương vị, thường xuyên tới ta trong tiệm thợ trồng hoa là hỗn hợp hoa tươi cùng bùn đất hương vị.”
“Katakuri đại nhân trên người…… Ân, là ngọt ngào vòng cùng hồng trà hương vị.”
“…… Uy.”
“Bất quá càng cụ thể lại không cách nào thấy rõ đâu. Tỷ như ta biết phía trước có một thân cây, lại không cách nào kỹ càng tỉ mỉ biết thụ bộ dáng.”
Nàng nói thật là nói thật, dựa vào từ nhỏ ở trong bóng đêm sinh tồn mà huấn luyện ra cảm giác, nàng xác thật vô pháp làm được cẩn thận phân biệt. Nhưng là, nàng có được Kenbunshoku Haki. Mở ra Haki thời điểm, thấy rõ chi tiết chỉ là việc rất nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...