36. Thứ 36 cái ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Tinh huyễn hoa bị hủy rớt, nhưng lần này sự kiện cũng không có kết thúc. Đáng được ăn mừng chính là, cát tiên sinh dược xác thật là hữu dụng, có thể kêu gọi hồi mọi người lý trí.
Bởi vì bổ cứu kịp thời, bị thương người rất nhiều, tử vong nhân số nhưng thật ra còn ở có thể tiếp thu trong phạm vi.
Có hải tặc nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, tập sát bình dân, muốn trong lúc hỗn loạn hung hăng mà vớt một bút.
“Vì cái gì……”
“Vì cái gì muốn như vậy đối chúng ta?”
Lúc này cư dân nhóm cũng đại khái đã biết tinh huyễn hoa là chuyện như thế nào. Có lẽ đối trong đó nội tình cũng không phải rất rõ ràng, nhưng có thể xác định sự, lần này sự kiện là nữ vương một tay xử lý.
“Thê tử của ta, ta hài tử, đều bị ta thân thủ giết chết.”
“Vì cái gì? Chẳng lẽ bởi vì mỹ mạo, bởi vì là vương tộc liền có thể muốn làm gì thì làm sao?”
Bija vương quốc từ xa xưa tới nay không công bằng chế độ xã hội đều không phải là không có khiến cho bất mãn. Trên thực tế, không phải tất cả mọi người chờ mong y theo như vậy kỳ quái tiêu chuẩn tới phân chia. Nhưng là, như vậy chế độ đã giằng co trăm năm, ít có người phản kháng, lần này sự kiện có lẽ chỉ là một cái đột phá khẩu, phát tiết mọi người bất mãn.
“Dựa vào cái gì muốn dựa theo tướng mạo phân chia mọi người ba bảy loại?”
“Nữ nhi của ta bảy tuổi thời điểm đã bị bách rời đi chúng ta……”
“Hung thủ giết chết bằng hữu của ta, liền bởi vì tướng mạo mỹ mạo mà trốn tránh xử phạt, dựa vào cái gì a!”
“Chẳng lẽ không có gì anh hùng có thể tới cứu vớt chúng ta sao?”
“Ai tới đuổi đi này đó đáng giận hải tặc a!”
“……”
Mọi người đã trải qua thảm thống đổ máu sự kiện, bi thương cùng phẫn nộ ở trong lòng tích góp, lại biết được như vậy thảm kịch vốn là không cần phát sinh, trong lòng bi phẫn có thể nghĩ. Hiện tại lại đối mặt hung ác hải tặc đoạt lấy, ngày thường tích góp oán khí cũng đều cùng phát tiết ra tới, không cam lòng cùng tuyệt vọng, sợ hãi cùng thất bại. Thậm chí một ít nữ vương thị vệ đội cũng đầy mặt mê mang kẹp ở trong đó.
Nhưng vương tộc thống trị rốt cuộc xây dựng ảnh hưởng đã lâu, bọn họ chỉ dám nhỏ giọng nghị luận.
“Uy, món lòng nhóm.”
Váy đỏ nữ nhân khiêng một mặt một người cao cờ xí đứng ở đám người trước. Nàng nói chuyện cực kỳ không khách khí, nhưng lại những câu nói ra mọi người tiếng lòng, “Ở tai nạn bên trong chỉ có thể chờ đợi anh hùng cứu vớt sao? Vô năng kẻ yếu!”
Nói, nàng múa may khởi cờ xí, cờ xí một góc ở trong gió tung bay: “Vì cái gì, các ngươi không thể trở thành chính mình anh hùng đâu?! Chẳng lẽ các ngươi này đó phế vật, chỉ có thể tại chỗ ngoan ngoãn chờ chết sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...