19

16 2 0
                                    

19. Thứ 19 cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Elvira cùng Aloa gia vào ngày hôm đó Katakuri đi qua khu dân nghèo. Phòng ở không lớn, bất quá hai tỷ muội trụ nhưng thật ra dư dả. Phòng ở thoạt nhìn có chút cũ xưa, nhưng đồ vật nhưng thật ra đầy đủ hết, phòng bị thu thập đến gọn gàng ngăn nắp, thoạt nhìn thực ấm áp.

Chỉ là hai người ở tại ngoại thành chuyện này làm Lilith thực kinh ngạc. Rốt cuộc Elvira thật sự thật xinh đẹp, dựa theo Bija vương quốc quy củ, nàng hẳn là ở tại nội thành mới là.

Nhìn ra nàng nghi hoặc, Aloa thấp giọng nói: “Kỳ thật là vì ta, tỷ tỷ mới lưu lại nơi này. Nàng bổn hẳn là ở tại trong thành.”

“Không cần như vậy tưởng, Aloa.” Elvira đổ chén nước trà đoan lại đây, bất đắc dĩ nhìn một bên Aloa, “Ngươi như vậy sẽ làm ta càng áy náy, rốt cuộc ngươi mặt cũng là vì ta mới biến thành như vậy. Từ bỏ nội thành sinh hoạt, không đủ để đền bù ngươi đã chịu thương tổn.”

Elvira hướng hai người giải thích hai chị em quá khứ.

Hai người vốn là quý tộc hậu đại, tỷ tỷ Elvira đại muội muội Aloa 6 tuổi. Hai người khi còn nhỏ tướng mạo đều thực không tồi, ít nhất là có lưu tại nội thành tư cách. Bất quá bởi vì ra một hồi ngoài ý muốn, muội muội Aloa mặt hủy diệt rồi.

“Lúc ấy có hải tặc đả thương người, vốn dĩ đao là hướng về phía ta tới, ai biết Aloa chắn ta trước người. Nếu không phải nàng ta khả năng liền chết mất…… Nhưng ta tình nguyện bị thương chính là ta.” Elvira nói chuyện ngữ khí thực bình tĩnh, nhưng không khó nghe ra nàng lời nói thống khổ cùng áy náy.

Aloa chắn Elvira trước mặt. Bất quá bởi vì thân cao nguyên nhân hải tặc đao không có chém tới thân thể của nàng, ngược lại hoa bị thương nàng mặt.

Aloa thương ở tỉ mỉ điều dưỡng hạ hảo, nhưng trên mặt vết sẹo lại tiêu không đi. Này cũng liền ý nghĩa nàng đem lọt vào nội thành đuổi đi.

“…… Như vậy quy tắc, là tất cả mọi người ngầm đồng ý? Liền các ngươi người nhà cũng cho phép?”

“Đúng vậy.”

Bija vương quốc là cái vô tình địa phương. Thân nhân, bằng hữu đều phải tiếp thu loại này vô tình quy tắc. Đương nhiên, càng nhiều người ở dị dạng quy tắc hạ sinh ra dị biến, trở thành quy tắc trung thành ủng độn.

“Nhưng là lúc ấy Aloa mới tám tuổi, ta thật sự không yên lòng nàng, vì thế liền cùng nàng cùng nhau đi tới nơi này. Ban đầu, chúng ta nhật tử quá đến thật sự thực khổ, chúng ta hai cái lúc ấy tuổi đều không lớn, thường xuyên bị khi dễ bị lừa gạt, bất quá hiện tại nhật tử cũng hảo lên.” Elvira khóe miệng gợi lên hạnh phúc tươi cười, “Ta thậm chí cảm thấy, chúng ta hai cái ngốc tại nơi này, không thể so ở bên trong thành kém.”

“Tỷ tỷ…… Chính là, ta còn là hy vọng ngươi có thể đi càng tốt địa phương, mà không phải như bây giờ, liền một cái tân váy đều không có.” Aloa ngược lại phi thường kích động, “Tuy rằng hai người sinh hoạt xác thật thực hạnh phúc, nhưng là nơi này bần cùng hỗn loạn, thường thường có người tùy ý bắt người tới gánh tội thay, sao có thể quá đến hảo?!”

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ