73

11 0 0
                                    

73. Về Katakuri

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Hiện tại áng văn này viết xong. Viết trong quá trình phiên không ít Katakuri phân tích dán, cảm giác đối nhân vật vẫn là có nhất định hiểu biết.

Kỳ thật cảm giác Katakuri người này cùng hải tặc vương này bộ manga anime phong cách không hợp nhau. Không phải mặt ngoài phong cách, mà là hắn cả người trạng thái.

Hải tặc vương rất ít có như vậy áp lực chính mình dục vọng người. Hơn nữa cái này không phải cái gì nhận không ra người dục vọng, chính là nằm đảo cùng ăn ngọt ngào vòng.

Hải tặc vương chỉnh thể phong cách đều xu với minh diễm, sắc thái đều là rất sáng lệ cái loại này. Hải tặc thế giới giọng chính cũng là về tự do. Tại đây bộ manga anime, vô luận là hải quân vẫn là hải tặc, đều là tương đối tự do. Nhưng Katakuri không phải.

Hắn ăn ngọt ngào vòng có một câu lời kịch là “Nằm xuống ăn ngọt ngào vòng, —— cấm đoán, bối đức, ăn ngọt ngào vòng!”

Ít như vậy sự cư nhiên dùng tới “Cấm đoán” “Bối đức” như vậy từ ngữ……

Cái kia làm sự tình Flampe, thật sự hoàn hoàn toàn toàn xác minh “Khát khao là khoảng cách lý giải nhất xa xôi tình cảm” những lời này @ lam nhiễm.

Charlotte gia tộc tinh thần cây trụ kỳ thật chính là hắn. Chẳng sợ bị đánh bại quá, gia tộc mặt khác thành viên cũng nguyện ý làm hắn đương lãnh tụ.

Kỳ thật tại đây loại “Phía sau lưng không thể chấm đất” tư tưởng hạ, hắn đã sớm đã sợ thua. Hắn sau lưng có quá nhiều yêu cầu thủ đồ vật, bởi vậy liền tính hắn tưởng thua cũng không thể thua.

Nhưng là một cái sợ người thua, là không có khả năng trở thành cường giả chân chính. Luffy lựa chọn ở sinh tử chi gian trong chiến đấu đột phá, nhưng là Katakuri không thể.

Nhưng Katakuri là một cái có hạn cuối người, so với ở nông cạn yểm hộ hạ thắng, hắn càng thích đường đường chính chính thua.

Từ góc độ này tới xem, bị Luffy đánh bại, có lẽ đối hắn cũng là một loại cứu vớt. Cuối cùng hắn cùng Brûlée đối thoại có thể thấy được tới, hắn nguyên lai là có thể nằm bò ngã xuống. Nhưng là cuối cùng vẫn là lựa chọn nằm đảo.

Nói cách khác, hắn rốt cuộc từ loại này bất bại → hoàn mỹ → sợ thua → bất bại → hoàn mỹ tuần hoàn giải thoát ra tới.

Văn chương có nói qua, Big Moom hải tặc đoàn là thần kỳ tồn tại, không có tan vỡ quả thực là kỳ tích.

Ở nàng như vậy đối đãi hạ, cẩn thận ngẫm lại cư nhiên chỉ có trục lăn trốn đi, Chiffon cùng Praline làm phản, Brûlée tư địch, này quả thực là kỳ tích.

Big Moom tuyệt đối không phải một cái xứng chức mẫu thân. Brûlée bị thương tổn, bố lâm bị xa lánh, nàng một cái đương mẹ nó cư nhiên cũng không vì chính mình nữ nhi xuất đầu.

Cuối cùng tạp nhị lại đương cha lại đương mẹ. Cũng là làm khó hắn.

Từ tạp nhị trong hồi ức có thể nhìn ra tới, hắn khi còn nhỏ kỳ thật là cùng Luffy rất giống. “Ai cười nhạo ta ta liền đánh bay hắn.” Hơn nữa không có tiếp thu Perospero kiến nghị vây thượng miệng.

Có lẽ lúc ấy hắn căn bản không thèm để ý.

Nhưng là sau lại muội muội bởi vì hắn bị thương, này khả năng chính là trong đời hắn bước ngoặt.

Bị Luffy đánh bại là một cái khác bước ngoặt.

Hắn ở phương diện nào đó lại cùng Râu Bạc có chút tương tự. Nếu có thể buông khúc mắc, thực lực đại khái sẽ mãnh trướng đi?

Cho nên nói Luffy quả thực là cái thần kỳ tồn tại, bị hắn đánh bại thực lực đều mãnh trướng, Alvida biến thành đại mỹ nữ, Buggy thành Shichibukai, Crocodile từ bỏ Minh Vương, thành năm năm khai, Moriah cũng rời đi kia địa bàn, bắt đầu ra tới làm sự tình, Lucci thành công thăng cấp cp0……

Ngọa tào như vậy tưởng tượng quả thực càng nghĩ càng thấy ớn.

Nói như thế nào đâu.

Trên thực tế, có chút người cái gì đều có, quả thực là nhân sinh người thắng.

Chính là liền thiếu một hồi thất bại.

……

Lại nói nữ chủ.

Cơ sở giả thiết là rất mạnh, bình tĩnh, giỏi về giao tế, thoạt nhìn thực ôn nhu, ngẫu nhiên có điểm da, có thể làm điểm tâm ngọt.

“Cường” cùng “Bình tĩnh” cái này giả thiết chủ yếu là bởi vì, ta cảm thấy Katakuri lưng đeo quá nhiều. Hải tặc tổng muốn chiến đấu, nhưng ta không hy vọng nữ chủ chỉ có thể bị bảo hộ. Ta nữ nhi, cần thiết nếu là bảo hộ tạp nhị hộ hoa sứ giả mới đúng! Nàng hiếu thắng đến có thể cùng tạp nhị cùng nhau chiến đấu, cùng nhau bảo hộ hắn đệ đệ muội muội!

“Giỏi về giao tế” cùng “Thoạt nhìn ôn nhu” trên thực tế là đối với hiền nội trợ thức thê tử đánh giá. Đương nhiên Lilith không có khả năng là hoàn toàn hiền nội trợ, nhưng là này hai loại tính cách đối với cùng Big Moom cùng với gia tộc thành viên câu thông rất hữu dụng chỗ. Có này hai điểm, nàng liền có thể tiếp nhận Katakuri trên người “Mụ mụ” nhân vật, cho hắn giảm bớt điểm gánh nặng.

“Ngẫu nhiên có điểm da” là bởi vì tạp nhị quá buồn, nếu nữ chủ cũng vẫn luôn buồn kia quả thực vô pháp yêu đương.

“Có thể làm điểm tâm ngọt” là cốt truyện yêu cầu, thêm chi suy xét Katakuri yêu thích sinh ra giả thiết.

Đại khái như vậy có thể cùng hắn cùng nhau chiến đấu, có thể chiếu cố hắn đệ muội nữ chủ, có thể làm Katakuri hạnh phúc đi?

Nhân tiện nhắc tới, tuy rằng ta là cái độc thân cẩu, nhưng ta cảm thấy luyến ái không nên chỉ là người nào đó đơn phương trả giá, bởi vậy ta ở văn tận lực viết hai người có tới có lui.

Không biết luyến ái bộ phận có hay không viết hảo.

Trở lên.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ