43

13 0 0
                                    

43. Thứ 43 cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Cùng Katakuri đi cùng một chỗ, cảm giác Totland vương quốc vũ cũng không có như vậy chán ghét.

Hai người tâm tình đều không hẹn mà cùng quỷ dị sung sướng lên.

Có cái tiểu nam hài ngã ở hai người nhất định phải đi qua chi trên đường, đầu gối khái tới rồi mặt đất, bị thương, chảy huyết, đang ngồi ở trên mặt đất lưu nước mắt, khóc lóc kêu mụ mụ.

Không có người trả lời, có thể là cùng người nhà đi rời ra.

“Hôm nay cùng tiểu hài tử đặc biệt có duyên đâu.” Lilith túm túm Katakuri góc áo, ý bảo hắn dừng lại. Sau đó nàng đem tiểu nam hài xách lên tới, dùng năng lực làm hắn miệng vết thương tạm thời không đổ máu, lại lấy ra một tiểu đem kẹo.

“Đừng khóc a, nam hài tử cũng không thể vẫn luôn khóc a.” Lilith an ủi nói.

“Cảm, cảm ơn.” Rốt cuộc là tiểu hài tử, tiếp nhận kẹo sau tức khắc không hề khóc, đương nhiên cũng là vì miệng vết thương đã không như vậy đau.

“Ta giúp ngươi tìm mụ mụ.” Lilith ngồi dậy, triều chung quanh nhìn lại, “Đây là ai hài tử? Có người nhận thức sao?”

“Là ta hài tử!” Hỏi mấy lần hậu nhân đàn trung vụt ra một cái phụ nhân tới, nàng ôm hài tử liên thanh cảm tạ.

“Không có quan hệ, về sau phải chú ý hảo tiểu hài tử.” Lilith gật gật đầu, đi theo Katakuri hành động đi qua.

“Ngươi thực am hiểu hống tiểu hài tử?”

“Cũng không thôi.” Nàng cười hì hì đuổi kịp. Trên thực tế nàng cùng Katakuri chân trường kém không ít, hắn đi một bước nàng phải đi một bước nửa mới có thể cùng trụ. Nhưng nàng có thể nhận thấy được Katakuri rõ ràng vì nàng cố tình chậm lại bước chân.

“Vậy ngươi thực thích tiểu hài tử?”

“Cũng còn có thể…… Lại nói tiếp, Katakuri, vừa rồi cái kia tiểu quỷ còn có chút giống chúng ta hai cái hài tử đâu.”

Katakuri cẩn thận hồi ức một chút vừa rồi cái kia tiểu hài nhi. Màu đen tóc ngắn, màu đỏ tím đôi mắt, khuôn mặt thanh tú. Đừng nói, thật là có điểm nhi giống.

Nhưng là……

“Con của chúng ta mới không phải là như vậy nhược khóc bao.” Hắn dứt khoát lưu loát phản bác, “Nhất định là cái rất cường đại nam hài tử!”

“Ta cũng như vậy cảm thấy đâu. Cũng có khả năng là cái nhuyễn manh nữ hài tử, lại nói tiếp ta cũng thực thích nữ…… Không đúng, chúng ta vì cái gì phải có hài tử?!” Lilith vốn định theo hắn nói đi xuống, nhưng mà nói một nửa rốt cuộc phát hiện không đúng. Nàng dùng hoảng sợ ánh mắt nhìn về phía Katakuri.

“Ngươi trước nhắc tới tới.” Hắn thanh âm như nhau thường lui tới.

“Nga, hình như là.” Lilith cẩn thận hồi tưởng một chút, phát hiện giống như còn thật là nàng chính mình trước nhắc tới cái này đề tài. Vì thế nàng quỷ dị trầm mặc xuống dưới.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ