52. Thứ 52 cái ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Nghĩ đến nàng khi, trên mặt biểu tình là vô pháp che giấu ôn nhu cùng chờ mong.
Nghĩ đến nàng khi, trong lòng cảm tình là vô pháp khống chế khẩn trương cùng vui mừng.
Nàng rốt cuộc là ai? Vì cái gì không nhớ được đâu?
Nhật tử từng ngày qua đi, về nữ nhân này ấn tượng lại là càng thêm khắc sâu cùng rõ ràng.
Nàng thích làm điểm tâm ngọt, nàng thích đậu đỏ bánh, nàng thích xem lịch sử thư, nàng chán ghét Totland vương quốc vũ, bởi vì nước mưa có nhão dính dính kẹo mạch nha.
Nàng làm điểm tâm ngọt mỹ vị nhất, nàng ngủ thích ôm đồ vật, nàng tư thế ngủ siêu cấp không tốt.
Nàng rất mạnh. Nàng nguyện ý che ở hắn phía trước.
Rốt cuộc có một ngày, hắn nhớ tới tên nàng.
Nàng kêu Lilith.
Katakuri mở mắt ra, phát hiện bên ngoài vẫn là đêm khuya. Mà hắn, còn ghé vào Lilith trong lòng ngực, lấy miêu hình thái.
Tóm lại, vẫn là tránh thoát cái kia cảnh trong mơ a, này cũng thực hảo. Ít nhất hắn không có đem nàng quên, cũng không có đem nàng đánh mất.
Giãy giụa hai hạ cũng giãy giụa không khai, đơn giản trực tiếp ghé vào nàng hỏng rồi. Lilith ngủ thời điểm ôm đồ vật sẽ ôm phi thường khẩn, điểm này hắn đã sớm đã lĩnh giáo rồi.
Giãy giụa hai hạ chính là làm bộ dáng.
Đến nỗi làm cho ai xem sao…… Đương nhiên là làm cho chính mình xem. Ít nhất hắn không phải cố ý chiếm tiện nghi. Hắn cũng là bị bắt, hắn cũng nỗ lực qua a.
Yên tĩnh ban đêm chỉ có đống lửa truyền đến bỏng cháy đùng thanh cùng Lilith tiếng hít thở.
Rừng rậm an tĩnh thực. Phảng phất toàn bộ rừng rậm tồn tại sinh vật chỉ có này chỉ nho nhỏ mèo đen.
Katakuri một đôi mắt mèo nhìn chằm chằm thiêu đốt đống lửa, trong lòng nghĩ đến xác thật vừa mới kia thiếu chút nữa làm hắn bị lạc quá khứ mộng.
Kia, tạm thời xem như mộng đi. Nhưng hắn biết kia tuyệt đối không phải bình thường mộng đơn giản như vậy.
Nếu hắn lúc ấy không có phát hiện không đối kịp thời tỉnh lại, kia sẽ phát sinh cái gì đâu? Nếu mỗi cái đi vào trên đảo người đều sẽ làm như vậy mộng, như vậy kia mấy cái tư lịch còn thấp đệ đệ muội muội bị lạc rớt đảo cũng bình thường.
Nhưng nếu bị lạc đến trong mộng, kia bọn họ thân thể đâu?
Không tốt!
Katakuri bay nhanh quay đầu lại nhìn về phía Lilith. Nếu mỗi cái tiến đảo người đều sẽ bị kéo vào cảnh trong mơ, kia Lilith cũng khẳng định ở trong mộng!
Liên tưởng đến nguyệt thần trấn lần đó Lilith thất thố, phỏng chừng đối với loại này ác mộng là không có gì sức chống cự.
Quả nhiên, hắn quay đầu lại kia trong nháy mắt, Lilith ôm hắn tay buộc chặt một ít, sắc mặt trở nên có chút tái nhợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...