39

14 3 0
                                    

39. Thứ ba mươi chín ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Lilith xuống giường, lập tức đi đến Katakuri trước mặt. Katakuri ngồi ở ghế trên, miễn cưỡng có thể cùng Lilith bảo trì cùng độ cao.

“Làm sao vậy?” Katakuri khó hiểu hỏi.

Lilith cười lạnh một tiếng, cũng không biết nơi nào tới dũng khí, một bàn tay niết ở trên vai hắn, đem hắn từ ghế trên túm xuống dưới, Katakuri bị vẻ mặt mộng bức nửa kéo nửa túm đến mép giường, sau đó lại bị ấn ở trên giường, kinh hoảng biểu tình hơn nữa cao lớn thân ảnh có vẻ nhỏ yếu đáng thương lại bất lực.

“Lilith, ngươi, ngươi bình tĩnh một chút.” Tuy rằng không biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nhưng nhìn nàng này thế tới rào rạt bộ dáng cùng với thực không ổn tư thế liền biết sự tình không rất hợp đầu.

Katakuri hiện tại trong lòng không ngừng nảy lên các loại ý niệm, vô pháp tiêu rớt.

Nàng làm sao vậy nàng đây là muốn làm gì chẳng lẽ nàng cũng đối ta có ý tứ ta muốn hay không chủ động một chút đâu vạn nhất nàng tưởng phát sinh điểm cái gì ta đây là ỡm ờ đâu vẫn là ỡm ờ đâu vẫn là ỡm ờ đâu?

Từ từ, không phải là ở mộng du đi?

Katakuri nhìn nàng một cái. Lilith không có mang kính râm, lộ ra giảo hảo thượng nửa khuôn mặt, nhưng bởi vì đôi mắt là nhắm, cho nên nhìn không tới tròng mắt.

Katakuri đằng ra một bàn tay ở nàng trước mặt vẫy vẫy.

“Ta thanh tỉnh đâu.”

“…… Buông ta ra, Lilith.”

“Katakuri, ta sớm liền tưởng đối với ngươi nói.”

“?”

Katakuri đầu óc trống rỗng. Nàng muốn làm gì muốn thông báo sao vẫn là muốn làm gì?

Nàng triều hắn vươn tay, Katakuri chỉ cảm thấy tay nàng cách hắn càng ngày càng gần. Hắn thậm chí có thể cảm giác được cặp kia trắng nõn tay độ ấm.

“Chú ý nghỉ ngơi.”

Tay nàng dừng lại ở Katakuri trên đầu, ôn nhu loát loát hắn có chút hỗn độn hiện màu đỏ tóc ngắn, xúc cảm dự kiến bên trong hảo. Lilith trên mặt gợi lên vừa lòng mỉm cười, hiển nhiên đối với tóc của hắn mơ ước đã lâu.

Làm xong này một loạt động tác, nàng nhanh nhẹn tới rồi giường một khác đầu, lại nhanh nhẹn nằm xuống, phảng phất cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau.

Lưu lại Katakuri một người đau khổ tự hỏi.

Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?

( dũng khí đậu đỏ bánh: Ẩn sâu công cùng danh )

Giường còn tính đại, hai người một người một bên dư dả, trung gian còn có thể không ra một khối. Lilith tượng trưng tính thả cái gối đầu làm ngăn cách.

“Không cần quá giới nga! Katakuri ~”

Vốn tưởng rằng trừ bỏ điểm này ngoài ý liệu tiểu nhạc đệm ngoại, này hẳn là cái thập phần tốt đẹp ban đêm, có thể thấy được nghe sắc cường đại như Katakuri, cũng có liêu không đến sự.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ