63

10 1 0
                                    

63. Thứ 63 cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

“Nữ tu sĩ…… Khung ảnh?”

Quả nhiên, nghe được Lilith nhắc tới nữ tu sĩ, Charlotte Linlin an tĩnh xuống dưới, nhìn mũ rơm ánh mắt cũng tràn ngập cảnh giác.

“Đây chính là chỉ có gia tộc biết đến tin tức…… Mũ rơm là từ đâu biết được?!”

Chỉ cần một nhấc lên nữ tu sĩ, nàng đầu óc liền sẽ linh quang không ít.

“Là ta nói cho hắn.”

Phía trước lòe ra một bóng người, màu lam làn da ngư nhân đạp guốc gỗ, nhìn thẳng trước mặt đáng sợ nữ nhân.

Hải hiệp cực bình.

Charlotte Linlin lúc này phẫn nộ cảm xúc bình ổn một ít. Tuy rằng Lilith vẫn là cảm thấy nàng trạng thái không ổn.

Cực bình muốn rời khỏi, thậm chí nguyện ý tiếp thu Charlotte Linlin linh hồn tiếng động, liền vì gia nhập mũ rơm một đám người.

Nghe được hắn nói, Lilith không cấm nghi hoặc nhìn về phía phía dưới có chút chật vật thiếu niên. Hắn thoạt nhìn thực gầy yếu, thậm chí còn không có nàng cao, từ vừa rồi chính diện trả lời cái nào là chính mình chân thân sự tình xem, chỉ số thông minh cũng không cao đi nơi nào.

Người này có chỗ nào tốt, cư nhiên nguyện ý làm cực bình đánh bạc tánh mạng.

Charlotte Linlin lộ ra một cái thấm người tươi cười, hiển nhiên nàng cho rằng cực bình trốn không thoát. Có lẽ ở đây người đều cho rằng cực bình trốn không thoát, rốt cuộc hắn đối mặt chính là Tứ hoàng.

“Stay or life?”

“Life.”

Một giây, hai giây, ba giây.

Không có việc gì phát sinh.

Cực bình cũng không có vứt bỏ tánh mạng. Hắn bình yên vô sự căng qua Charlotte Linlin linh hồn tiếng động.

“Sao…… Như thế nào sẽ?!”

“Ta chính là muốn trở thành tương lai hải tặc vương đồng bạn nam nhân.” Hắn nhìn thẳng Charlotte Linlin, “Như thế nào sẽ sợ kẻ hèn Tứ hoàng đâu?!”

Kiên định lại quyết tuyệt. Nếu không phải hắn đứng ở đối địch trận doanh, Lilith đều phải vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Nhưng mà lúc này đối mặt như vậy có đại nghị lực nam nhân, Lilith chỉ có thể ám đạo một tiếng phiền toái.

Nàng thở dài, dư quang lại trong lúc lơ đãng liếc đã có một cái gầy lớn lên thân ảnh chậm rì rì đi tới nữ tu sĩ khung ảnh bên cạnh.

“Không tốt!”

Nàng nắm chặt quyền trượng muốn nhanh lên ngăn cản, nhưng lại vẫn là chậm một bước.

“Ca!”

Bên tai truyền đến pha lê vỡ vụn thanh thúy thanh âm. Lilith hút một ngụm khí lạnh, chỉ thấy khung ảnh đã bị một cái quỷ dị như là mũ rơm nhưng lại biểu tình cứng nhắc giống như rối gỗ giống nhau gia hỏa đánh nát.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ