65

7 1 0
                                    

65. Thứ sáu mươi năm cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Điên cuồng Charlotte Linlin bắt đầu công kích Becky lâu đài. Thậm chí không dùng tới Zeus cùng Prometheus, thân thể của nàng liền cũng đủ cường hãn, một quyền đi xuống thổ băng thạch nứt, lâu đài trên vách tường xuất hiện một cái mạng nhện trạng hố to.

Lilith cũng có chút bội phục Becky lực phòng ngự, cư nhiên như vậy còn không có biến trở về hình người.

“Chúng ta kế hoạch bị làm đến hỏng bét.” Katakuri lạnh lùng nói.

“A! Chờ mụ mụ công phá lâu đài, chúng ta nhất định phải bắt lấy bọn họ, cho bọn hắn một cái giáo huấn!” Đây là phẫn nộ ép nước cơ.

“Không cần thả lỏng cảnh giác.” Lilith nhìn chằm chằm phía trước lâu đài, cũng không có bởi vì Charlotte Linlin tiến công mà thả lỏng lại, “Chúng ta biết đến sự Becky bọn họ cũng rõ ràng, bọn họ khẳng định cũng biết như vậy căng không mất bao nhiêu thời gian. Ta nhưng không cảm thấy bọn họ sẽ như vậy chờ chết…… Chú ý điểm nhi bên kia trạng huống, miễn cho ra cái gì nhiễu loạn.”

Mọi người nhưng thật ra đều nghe nàng lời nói, cảnh giác không ít.

Quả nhiên, chẳng được bao lâu, Becky lâu đài biến mất, vài đạo bóng người đột ngột bại lộ ở mọi người trước mặt.

Bởi vì mọi người thời khắc chú ý, bọn họ vừa xuất hiện liền gặp phải liều mạng công kích.

Lilith cẩn thận nhìn một chút, phát hiện xuất hiện người trừ bỏ Kiệt Nhĩ Mã, Caesar, Becky còn có mũ rơm cùng Sanji liền không có ai, phía trước Lilith thấy hồng y nữ nhân, li miêu, con báo cùng cực bình không có xuất hiện, phỏng chừng là còn ở Becky trong thân thể không ra tới.

Charlotte Linlin nhìn đến mọi người thực hưng phấn. Nàng lập tức chỉ huy Prometheus hướng về Caesar cùng Becky khai hỏa, nhưng là lại bị Kiệt Nhĩ Mã lôi cửu chặn.

Ăn như vậy nhất chiêu, nàng khẳng định sẽ không lông tóc không tổn hao gì. Tuy rằng cũng không trí mạng, nhưng Charlotte Linlin tiếp theo chiêu nàng không quá khả năng tránh thoát đi.

“Cao su cao su ——”

“Ác ma phong chân!”

Lại có hai người thế nàng chặn công kích, khiến nàng miễn đi lần này thương tổn.

Không biết trời cao đất dày mũ rơm Luffy cùng Charlotte Linlin đối thượng, trong lúc nhất thời nhưng thật ra bằng vào huyết hậu cao phòng đặc điểm chống được, nhưng cũng chỉ là tạm thời.

Caesar đem Becky kháng trên vai, bắt đầu ở không trung phi hành. Bắt đầu bị Perospero chặn, bất quá bị Kiệt Nhĩ Mã phá hủy kẹo tường, bọn họ liền trốn đi.

Phi phi lại đụng vào Katakuri, Kiệt Nhĩ Mã y trị lại thế bọn họ chặn công kích.

Lilith đã có thể dự kiến bọn họ tương lai.

Lúc này, nàng kính râm hạ nhắm chặt đôi mắt mở, lại mị lên.

“Katakuri, ta qua bên kia nhìn xem.” Nàng đối với một tay chế trụ địch quân Katakuri thấp giọng nói.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ