9

30 6 0
                                    

9. Thứ chín cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Tuy rằng biết Lilith không ở, nhưng Katakuri vẫn là thích đêm khuya là lúc ở tiệm bánh ngọt cửa lưu một vòng, sau đó mới trở về nghỉ ngơi.

Hôm nay tắc không quá giống nhau. Ly đến thật xa, hắn liền nhìn đến tiệm bánh ngọt đèn sáng.

“Ngươi tới rồi, Katakuri.”

Lilith đứng ở cửa đèn đường hạ nhìn hắn, phảng phất chưa bao giờ rời đi quá giống nhau. Không biết là cố ý vẫn là vô tình, nàng những lời này cũng không có thêm kính xưng.

“Katakuri đại nhân, ta đã vì ngài chuẩn bị mới nhất khẩu vị ngọt ngào vòng, tiến vào nếm thử đi.”

“Ngươi bị thương?” Katakuri lại là nhìn về phía nàng quấn lấy băng vải tay phải.

“A, bất hạnh bị một con chó điên cắn một ngụm.” Nàng xoay người, “Đã băng bó qua, không có gì đáng ngại.”

Dứt lời, cũng không đợi Katakuri phản ứng, liền trực tiếp vào cửa hàng môn.

Katakuri đành phải đuổi kịp.

Hắn có quá nhiều vấn đề muốn hỏi. Ngươi rốt cuộc là ai? Xuất hiện ở chỗ này có cái gì mục đích? Ngươi đi nơi nào? Cùng với…… Ngươi có phải hay không sinh khí?

Nhưng ngửi được kia quen thuộc lại lệnh người an tâm ngọt ngào vòng hương vị khi, hắn ngược lại bình tĩnh.

Ai cũng không nói chuyện, không khí trầm mặc lại an tĩnh.

“Ta rời đi lâu như vậy, Katakuri đại nhân có hay không tưởng niệm ta ngọt ngào vòng đâu?” Cuối cùng ngược lại là Lilith trước mở miệng trêu chọc.

“Ân. Thật lâu không ăn.”

Lệnh người ngoài ý muốn chính là, Katakuri lại không có trầm mặc mà chống đỡ, mà là trả lời vấn đề này.

“Thương thế của ngươi, là bị hải quân công kích sao?”

“A, là bị vô tội liên lụy.”

Lúc sau hai người vẫn luôn không có mở miệng. Giống như thường lui tới giống nhau, Katakuri ăn hắn yêu nhất ngọt ngào vòng, Lilith ở một bên xem không có xem xong lịch sử thư.

Katakuri nuốt xuống cuối cùng một ngụm ngọt ngào vòng, trịnh trọng vây hảo hắn khăn quàng cổ.

Lilith cũng giống như thường lui tới giống nhau đứng lên, nhưng Katakuri lại không có phải đi ý tứ, ngược lại đãi tại chỗ, vẻ mặt muốn nói lại thôi.

“Ngạch, Katakuri đại nhân, ngài có cái gì tưởng nói sao?”

“Ân.” Hắn có chút biệt nữu hỏi, “Ngươi rời đi là bởi vì sinh khí sao?”

“Ha? Sinh khí?”

“Cái gì sinh khí……?”

“Ta phía trước rời đi không có nói cho ngươi, là bởi vì đi quá nóng nảy không có thời gian. Lần sau ta có việc nhất định nói cho ngươi.”

“Tình huống như thế nào? Katakuri bị người nào bám vào người sao? Này không giống như là hắn sẽ nói nói a?”

“Ta không có sinh khí.”

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ