28

12 0 0
                                    

28. Thứ hai mươi tám ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Không có được đến trả lời, gõ cửa binh lính cũng không ngoài ý muốn. Bọn họ đã từ trước đài nơi đó bắt được vào ở danh sách cùng chìa khóa, chẳng sợ bên trong không mở cửa cũng ngăn cản không được bọn họ tiến vào.

Chìa khóa thọc vào khoá cửa thanh âm vang lên. Môn bị đẩy ra, vệ binh “Bang” ấn sáng cửa đèn chốt mở, bên trong cảnh tượng tức khắc nhìn một cái không sót gì.

Tựa hồ tới thực không phải thời điểm a……

Vệ binh đội trưởng nghĩ như vậy, liền nghe nữ nhân hét lên một tiếng, đem mặt vùi vào nam nhân ngực, sau đó nam nhân mang theo lửa giận thanh âm vang lên: “Các ngươi làm gì?”

“Xin, xin lỗi.” Vệ binh đội trưởng tức khắc thức thời đóng lại nhóm, còn thuận tay tắt đèn. Không phải hắn không phụ trách nhiệm không nghĩ điều tra, mà là hắn không có biện pháp điều tra…… Xem kia nam nhân phảng phất muốn ăn bộ dáng của hắn, phỏng chừng đi vào cũng sẽ bị ném ra. Hơn nữa Bija vương quốc ngoại lai hải tặc rất nhiều, vạn nhất chọc phải cái gì đến không được đại nhân vật……

Vệ binh đội trưởng lắc đầu, thâm giác thời buổi này không hảo hỗn. Nếu không phải nữ vương hạ lệnh lục soát thành, bọn họ mới sẽ không làm như vậy cố sức không lấy lòng tốt sự.

Dùng Kenbunshoku tra xét đến vệ binh nhóm đã điều tra hoàn chỉnh cái lữ quán rời đi sau, Lilith mặt mới rời đi Katakuri ngực. Nếu là bọn lính lại cẩn thận một chút, liền sẽ phát hiện hai người trên người quần áo hảo hảo mặc ở trên người, chỉ là bởi vì trùm chăn ôm nhau mới có thể thoạt nhìn thực ái muội.

Lilith đem chăn xốc lên, nhanh nhẹn nhảy xuống giường. Phía trước vệ binh tới quá nhanh, nàng chưa kịp tự hỏi liền đem Katakuri đẩy đến ở trên giường che thượng chăn, hiện tại vệ binh đi rồi nàng mới cảm thấy loại này hành vi có chút không ổn.

“Ngượng ngùng, Katakuri.” Nàng chân thành tha thiết xin lỗi, hoàn toàn không có ý thức được chuyện này cấp Katakuri tạo thành thương tổn có bao nhiêu đại.

“…… Không có việc gì.” Sao có thể không có việc gì a, sự phát đột nhiên, Katakuri căn bản liền không có phản ứng lại đây đã bị đẩy ngã, trong đầu trống rỗng, thẹn thùng, giật mình, vui sướng, mất mát chờ nhiều loại tâm tình vọt tới, hắn sắc mặt như đồng điệu sắc bàn giống nhau trong chốc lát hắc trong chốc lát bạch trong chốc lát hồng.

“Đi rồi sao?” Đây là toàn bộ hành trình ở trong ngăn tủ không biết đã xảy ra chuyện gì Bella.

“Đi rồi, ngươi có thể ra tới.”

Bella thật cẩn thận đẩy ra ngăn tủ nhóm, thấy trong phòng không có nhân tài nhẹ nhàng thở ra, từ hẹp hòi hắc ám trong ngăn tủ ra tới.

“…… Là phát sinh chuyện gì sao?” Bella nhìn nhìn một bên cả người mạo màu đen khí thể Katakuri, lại nhìn nhìn giống như người không có việc gì Lilith.

“Ân? Không có a?” Lilith nghi hoặc nhìn nàng một cái, biểu tình giống như đang nói sao có thể ngươi như thế nào hỏi cái này sao xuẩn vấn đề.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ