75. Phiên ngoại
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Đã trải qua biến đổi bất ngờ, Lilith cùng Katakuri hôn lễ rốt cuộc đã đến.
Vì cái gì nói biến đổi bất ngờ? Bởi vì mụ mụ cảm thấy bị mũ rơm khiêu khích, truy người đuổi tới cùng quốc gia. Bởi vì Katakuri cùng Lilith không có đi theo, cho nên cụ thể tình huống không rõ ràng lắm.
Trở về thời điểm có không ít người bị thương, ở rất dài một đoạn thời gian toàn bộ gia tộc đều bao phủ ở một mảnh u ám. Dưới loại tình huống này, sao có thể có cái gì tâm tư tổ chức hôn lễ.
Bất quá thời gian dài, vô luận trải qua cái gì cũng đều hoãn lại đây.
Lilith mặc vào tỉ mỉ chọn lựa váy cưới, tùy ý chuyên viên trang điểm ở chính mình trên mặt bài bố.
Nàng lớn lên rất đẹp, chẳng sợ để mặt mộc cũng thực mỹ mạo. Bất quá kết hôn là loại nghi thức sao, tổng muốn dựa theo trình tự tới.
Brûlée chống cằm ngồi ở một bên tiểu băng ghế thượng, ánh mắt mê ly không biết lại tưởng cái gì.
“Làm sao vậy, Brûlée?”
“A.” Brûlée hoàn hồn, ý thức được là Lilith kêu nàng lúc sau nở nụ cười, “Chính là không nghĩ tới Katakuri ca ca cư nhiên thật sự muốn kết hôn. Như là nằm mơ giống nhau.”
“Có lẽ chính hắn trước kia cũng không nghĩ tới đi.” Lilith trả lời.
“Đúng vậy.” Brûlée gật gật đầu, lải nhải, “Kỳ thật ta thực lo lắng Katakuri ca ca liền vẫn luôn một người a. Mấy năm nay hắn làm nhiều như vậy, ta, hoặc là nói chúng ta đại gia, trong lòng đều là hiểu rõ. Có đôi khi, ta thật sợ ngày nào đó, hắn ở mụ mụ an bài hạ cưới một cái…… A, ta cũng không biết nói như thế nào. Ta rất sợ hắn sẽ cưới một cái càng thêm trói buộc hắn nữ nhân.”
“Chúng ta đều hy vọng hắn hạnh phúc a. Lần trước Flampe sự, kỳ thật chúng ta đều thực tức giận. Có lẽ ngươi không rõ ràng lắm đi, Lilith. Katakuri ca ca là đại gia nhất kính nể ca ca, vô luận có biết hay không hắn gương mặt thật người đều như vậy cảm thấy.”
“Có hắn như vậy ca ca, là chúng ta may mắn.”
“Nếu các ngươi có thể nghĩ như vậy, đã có thể thật tốt quá a.” Lilith cũng nổi lên một cái tươi cười. Ít nhất Charlotte gia tộc đại bộ phận người đều không phải giống Flampe như vậy gia hỏa, nói như vậy minh Katakuri trả giá không có hồi báo. Này liền đủ rồi.
……
“Katakuri, ngươi rốt cuộc đang làm gì a!” Perospero liếm liếm kẹo, vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn đứng ngồi không yên hắn.
“Chính là a Katakuri. Chẳng lẽ ngươi tưởng hối hôn sao?” Oven cũng nói.
“Vì cái gì hối hôn? Lilith tẩu tử không phải khá tốt sao?” Cracker cũng thực khó hiểu.
“……”
“Các ngươi không cần loạn giảng! Ta khi nào nói muốn hối hôn!”
Mắt thấy kia đầu đề tài đều phải tới rồi “Hối hôn Katakuri ca ca sẽ bị Lilith đại tá mấy khối”, Katakuri chạy nhanh ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...