67

11 0 0
                                    

67. Thứ 67 cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Lần này Lilith không phải một người đi theo Charlotte Linlin, mà là mang theo một đống lớn “Kéo chân sau”.

Đương nhiên cái này kéo chân sau là Lilith cho rằng. Trên thực tế bọn người kia công bố hoàn hoàn toàn toàn không cần nàng hỗ trợ.

“Lilith tẩu tử, ngươi cứ yên tâm đi, chúng ta nhất định sẽ bắt lấy mũ rơm một đám người!” Kéo chân sau chi nhất nói như vậy.

Lilith đỡ trán, đành phải mang theo bọn họ đi. Nàng bổn ý là đi theo Charlotte Linlin mặt sau, trước che giấu lên, đến lúc đó cấp mũ rơm bổ đao, xuất hiện cái gì biến cố cũng hảo trước tiên giữ được Charlotte Linlin.

Nàng nhưng thật ra không nghĩ tới xử lý mũ rơm. Hiện tại Charlotte Linlin lửa giận chuyển dời đến mũ rơm trên người, nếu xử lý bọn họ, vạn nhất dẫn tới lửa giận dời đi liền thảm.

Nàng ý tưởng là làm này đàn đánh không chết tiểu cường kéo dài một chút, cấp bố lâm cùng Chiffon lưu ra cũng đủ thời gian một lần nữa chế tác bánh bông lan.

Nhưng này đó tuổi trẻ khí thịnh tiểu quỷ hiển nhiên không phải như vậy tưởng. Đi theo Lilith ở phía sau lén lút theo trong chốc lát, bọn họ liền không kiên nhẫn, thừa thay đi bộ Homie vọt tới Charlotte Linlin phía trước.

“…… Này đàn ngu xuẩn.” Lilith thở dài. Đứng ở Charlotte Linlin phía trước, nói cách khác thực dễ dàng bị mũ rơm công kích, cũng thực dễ dàng bị mụ mụ công kích —— rốt cuộc nàng nhưng không giống như là để ý nhi nữ tánh mạng bộ dáng.

Đuổi theo trong chốc lát sau ra ngoài ý muốn, Zeus không biết như thế nào làm, đi theo địch nhân đi rồi. Charlotte Linlin không có tọa kỵ, tốc độ bắt đầu biến chậm.

Bất quá có lợi chính là, rừng rậm thụ cùng thực vật nghe theo Charlotte Linlin mệnh lệnh, ngăn cản mũ rơm một đám đi tới, khiến cho bọn hắn tìm không thấy phương hướng rồi.

Cùng nàng cùng nhau tới thành viên bắt đầu dùng sức cả người thủ đoạn công kích mũ rơm đám người, bất quá đều bị chặn lại tới. Prometheus uy lực nhưng thật ra rất lớn, đáng tiếc cực bình phát hiện nhược điểm của hắn, cho hắn rót thủy.

Sau đó kẻ phản bội Zeus ăn quất phát nữ nhân thứ gì, bắt đầu khống chế không được sét đánh. Thô tráng lôi điện từ trên bầu trời rơi xuống, mang theo hủy diệt hết thảy khí thế, cuối cùng bổ về phía…… Người một nhà.

Lilith nhịn xuống muốn chửi má nó dục vọng, dùng ngủ say không khí tấm chắn chặn một bộ phận nhỏ lôi điện, đồng thời tay mắt lanh lẹ đem kéo chân sau nhóm một đám từ lôi điện phía dưới cứu ra tới.

Đến nỗi Charlotte Linlin…… Dù sao cũng phách bất tử, cho nên có cứu hay không cũng không phải như vậy quan trọng.

Tuy rằng bị cứu ra tới, nhưng là bọn tiểu bối vẫn là ngơ ngác. Từ nhỏ, bọn họ không trải qua cái gì sinh tử ẩu đả, Zeus lôi điện giống nhau đều là đối với địch nhân. Chỉ có lúc này bị lôi điện nhắm ngay chính mình thời điểm, mới biết được cái gì kêu sợ hãi.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ