21

16 0 0
                                    

21. Thứ 21 cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

“Nghe nói sau phố lại có nữ hài tử mất tích!”

“Đúng vậy, này đã là tháng này thứ 21 khởi mất tích án.”

“Ngươi nói những cái đó nữ hài đều chạy đi đâu?”

“Không phải là bị bọn buôn người nắm lên bán đi đi?”

“Ta cảm giác là hải tặc làm. Nghe nói hải quân đã điều người tới tra chuyện này.”

“Như vậy nghiêm trọng sao?”

“Đó là, bằng không hải quân cũng sẽ không tới……”

……

“Uy, Katakuri, ngươi nghe thấy được không?”

“Ân.”

Ánh trăng dưới, Lilith cùng Katakuri lặng yên không một tiếng động đi theo một đội tuần tra binh lính mặt sau. Vốn định sấn bóng đêm chạy đến nữ vương lâu đài, tìm được tinh huyễn hoa vị trí sau đó trộm đi, không nghĩ tới lại nghe tới rồi như vậy sự kiện.

“Rất nghiêm trọng mất tích sự kiện a, vì cái gì bản địa báo chí thượng không có đưa tin?”

“Có thể là vì trật tự ổn định.” Katakuri suy đoán nói.

“Có khả năng. Bất quá hải quân cũng tới, thật đúng là phiền toái. Xem ra chúng ta muốn càng thêm tiểu tâm một chút.”

“Ân.”

Hai người đều là cực cường chiến lực, tự nhiên sẽ không bị này đó binh lính phát hiện.

“A ——!” Đột ngột tiếng thét chói tai cắt qua đêm dài, tuy rằng chỉ có một cái chớp mắt, nhưng vẫn là bị hai người tinh chuẩn bắt giữ tới rồi.

“Tình huống như thế nào?” Xuyên qua ở đêm tối bên trong, hai người vội vàng hướng về thét chói tai vang lên địa phương chạy đến.

“Nơi này hẳn là cư trú khu.” Lilith nhìn phụ cận cao lầu, bất đắc dĩ nói: “Là phía trước bọn họ nói mất tích sự kiện?”

“Hẳn là.”

Lúc này là đêm khuya, đại đa số cư dân đều ở ngủ đông trung, cho dù có người nghe được phỏng chừng cũng tưởng ảo giác. Không thể không nói, đây là cái xuống tay hảo thời cơ.

“Ở nơi đó!” Màu đỏ quang mang từ Katakuri trong mắt lòe ra. Hắn lập tức phán đoán ra hung thủ trong chốc lát khả năng sẽ xuất hiện vị trí.

Lilith tuy rằng nghe nói qua hắn Kenbunshoku rất mạnh, nhưng lại chưa từng thấy hắn sử dụng quá. Chủ yếu là bởi vì không có đụng tới đáng giá hắn dùng Kenbunshoku đối thủ. Lilith đối chiêu này còn thực cảm thấy hứng thú.

Hai người chạy đến hung thủ phải đi quá địa phương ôm cây đợi thỏ. Quả nhiên bọn họ tới rồi chỉ chốc lát sau, hung thủ cũng tới rồi.

Là cái bộ một thân hắc y phục còn mang theo mặt nạ gia hỏa, hắn trên vai khiêng một cái ngất xỉu đi thiếu nữ, thấy thế nào đều không giống cái gì người tốt.

Dưới ánh trăng, Katakuri cao lớn thân ảnh che ở hắn trước mặt. Hắc y nhân ngẩng đầu nhìn nhìn hắn, nhanh chóng làm ra phán đoán.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ