24

12 0 0
                                    

24. Thứ 24 cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Lilith quay đầu lại, nhìn đến một cái cao gầy mỹ lệ thân ảnh vào bàn, nơi đi đến người xem đều đường hẻm hoan nghênh, nhiệt tình kêu gọi.

Nàng ăn mặc kim sắc lễ phục, tay cầm một cây đẹp đẽ quý giá quyền trượng, tóc vàng mắt xanh, biểu tình hòa ái thân thiết, lại không mất uy nghiêm. Cùng Lilith ở trên bức họa nhìn đến không sai biệt mấy.

Cho người ta cảm giác cũng là không sai biệt mấy chán ghét.

Lilith ngước mắt nhìn về phía Aloa ngồi vị trí. Quả nhiên, kia nha đầu sắc mặt thật không tốt. Phát hiện Lilith đang xem nàng, nàng lại nhìn nữ vương liếc mắt một cái, gật gật đầu.

Angell ngồi vào ly sân thi đấu gần nhất ghế trọng tài thượng, nàng muốn ở tạo tinh hội nghị đấu bán kết cùng với trận chung kết mắc mưu trọng tài. Nàng hai bên trái phải một vị là đầu bếp giới đỉnh cấp đầu bếp, một vị là hưởng dự thế giới mỹ thực gia.

Rốt cuộc lần này khảo sát chính là trù nghệ sao.

Lilith trù nghệ cũng tương đương không tồi, tuy rằng nàng càng am hiểu chế tác đồ ngọt loại. Lúc này nàng đối với trong sân thi đấu vẫn là có một ít hứng thú, ít nhất so trận đầu đơn thuần tuyển mỹ tới hảo.

“Các vị nữ sĩ các tiên sinh, hoan nghênh đi vào thứ mười tám giới tạo tinh hội nghị đấu bán kết thi đấu hiện trường! Ta là người chủ trì tô ni!”

Người chủ trì là cái lục tóc gia hỏa, thoạt nhìn không có gì đặc biệt. Nhưng từ thính phòng thượng truyền đến một tiếng cao hơn một tiếng kêu gọi thuyết minh vị này người chủ trì là cực có nhân khí.

“Nghe nói tô ni lão sư tuổi trẻ khi liền rời đi Bija vương quốc một mình lang bạt, hiện tại rốt cuộc thành trên thế giới nổi danh người chủ trì.”

Lilith phía sau một nam một nữ nhỏ giọng nói chuyện với nhau.

“Vì cái gì không trực tiếp ở Bija vương quốc phát triển mà muốn chạy đến bên ngoài đâu?” Nam hỏi.

Nữ người xem cũng không rõ ràng lắm. Này hai người chắc là nơi khác du khách, cũng không biết Bija vương quốc bản địa quy tắc. Vị này người chủ trì tô ni dung mạo bình thường, nếu là ngốc tại Bija vương quốc chỉ sợ không có xuất đầu cơ hội.

“Hiện tại giới thiệu một chút đấu bán kết ba vị giám khảo! Vị này đó là đầu bếp hiệp hội phó hội trưởng Joel!”

Đầu tóc hoa râm lão giả thoạt nhìn tinh thần phấn chấn, hắn đứng lên đối người xem khom lưng ý bảo.

“Vị này chính là thế giới nổi danh mỹ thực gia an tạp!”

An tạp là một vị hào hoa phong nhã trung niên nhân.

Hiển nhiên hai vị này mỹ thực giới cấp quan trọng giám khảo cực đại kích thích đồ tham ăn nhóm, thính phòng thượng một mảnh vỗ tay.

“Còn có! Còn có chúng ta Bija vương quốc nhất mỹ lệ nhất nữ vương bệ hạ —— Ccala · Angell đại nhân!”

Lần này hoan hô càng giống như sóng lớn đánh úp lại, kêu to cùng vỗ tay cơ hồ muốn bao phủ toàn bộ sân thi đấu. Mọi người cuồng nhiệt kêu gọi nữ vương tên, kỳ vọng có thể được đến nàng một ánh mắt.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ