17. Thứ mười bảy cái ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Lilith tới nơi này mục đích cũng không phải đơn thuần quan khán thi đấu.
Nàng đối loại này lung tung rối loạn thi đấu cũng không có hứng thú, làm nàng xem này đó còn không bằng làm nàng quan khán một ít võ đấu thi đấu.
Nàng bên cạnh ngồi Katakuri dứt khoát nhắm mắt dưỡng thần. Nhìn ra được tới, hắn cũng không thích loại này thi đấu.
Sân khấu thượng là đủ loại người dự thi. Có nam nhân, có nữ nhân, có minh diễm động lòng người, có thanh thuần đáng yêu, có ưu nhã đại khí, lại không một không mỹ lệ. Bọn họ ở trên đài ra sức triển lãm chính mình, hy vọng phía dưới người xem có thể cho đầu chính mình một phiếu.
Mua xem tái khoán thời điểm sẽ đưa tặng một trương phiếu, triển lãm sau khi kết thúc có thể đem phiếu đầu đến đối ứng người dự thi trong rương. Tuy rằng Katakuri cùng Lilith đều không có sử dụng ý tứ.
“Ân?”
Bỗng nhiên, Lilith cảm giác tới rồi một cái quen thuộc hơi thở. Nàng ở thính phòng thượng tán loạn, cuối cùng thẳng đến chính mình nơi góc mà đến.
“Làm sao vậy?” Katakuri chú ý tới nàng khác thường, cho rằng nàng phát hiện cái gì.
“Phát hiện một cái tiểu quỷ.” Nàng lộ ra một cái ý vị thâm trường cười, “Thật là đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công.”
Cuối cùng cái kia tiểu quỷ ngừng ở cuối cùng một loạt trong một góc.
“Thật là thiếu chút nữa bị phát hiện, nguy hiểm thật a.” Nàng dựa vào góc tường, có chút may mắn.
“Lại gặp được ngươi, nha đầu thúi.” Lilith quay đầu, đối diện thượng tiểu nữ hài kia trương kinh hồn chưa định mặt.
Tiểu nữ hài thiếu chút nữa kêu sợ hãi ra tiếng, bất quá nhớ tới thi đấu, vẫn là đem thiếu chút nữa buột miệng thốt ra thét chói tai nuốt trở về, chỉ là thanh âm vẫn là có chút run rẩy: “Ngươi là, ngươi là cái kia hư nữ nhân! Ngươi như thế nào ở chỗ này?”
“Cái gì hư nữ nhân, ngươi cái này tiểu quỷ thật đúng là không lễ phép.” Lilith nhìn nhìn nàng, hạ giọng nói, “Ta như thế nào không thể ở chỗ này? Ta chính là quang minh chính đại mua phiếu tiến vào.”
Nàng cố ý đem “Mua phiếu” ba chữ cắn rất nặng.
“Ta, ta cũng mua phiếu!”
“Phải không?”
Tiểu nữ hài cãi lại thanh âm càng ngày càng nhỏ, cuối cùng chỉ còn lại có thấp giọng khẩn cầu: “Cầu ngươi đừng làm người đem ta đuổi ra đi…… Ta muốn nhìn tỷ tỷ thi đấu……”
“Chúng ta đi ra ngoài nói.” Nhìn đến này tiểu cô nương khổ sở phảng phất muốn khóc ra tới, Lilith cũng không nghĩ lại dọa nàng. Cấp vẫn luôn chú ý bên này Katakuri một ánh mắt, Lilith liền mang theo tiểu nữ hài đi một bên toilet.
“Ngươi biết tinh huyễn hoa?” Lilith nhìn đứa nhỏ này, “Ngày đó ta nghe được ngươi nhắc tới.”
“…… Ân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...