64

8 1 0
                                    

64. Thứ sáu mươi bốn cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Becky quả nhiên đã làm phản, hắn trực tiếp móc ra thương đối Katakuri tới vài cái. Đương nhiên đều bị tránh thoát đi.

Katakuri muốn chế trụ mũ rơm, kết quả bị con báo kiếm chắn xuống dưới. Cực bình cũng tới thêm phiền, muốn yểm hộ Luffy đem đã chia năm xẻ bảy khung ảnh cấp Charlotte Linlin xem.

“Hảo a các ngươi, cư nhiên sấn ta không chú ý cùng nhau đánh ta nam nhân.” Lilith nghiến răng nghiến lợi giọng căm hận nói. Nàng đem Becky viên đạn ngủ say ở giữa không trung, tiếp được con báo kiếm, đối trụ cực bình nắm tay, thường thường còn có thể phản kích hai hạ.

Đối với nàng lời nói Katakuri thực bất đắc dĩ, bất quá hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm. Hắn đuổi theo phía trước Luffy, gắt gao đè lại hắn.

Bất quá Luffy hiển nhiên không phải thích ấn lẽ thường ra bài người. Cánh tay hắn duỗi trường, vòng qua Charlotte Linlin, đem khung ảnh đặt ở nàng trước mắt.

“…… Thảm.” Lilith đỡ trán, “Nhất không nghĩ phát sinh sự vẫn là đã xảy ra.”

Quả nhiên, Charlotte Linlin cứng đờ tiếp được khung ảnh, trên mặt lộ ra phẫn nộ cùng thống khổ biểu tình.

“…… Nữ tu sĩ!” Nàng biểu tình bi thương, hiển nhiên lâm vào bi thương hồi ức bên trong, “Ngươi rốt cuộc…… Đi nơi nào?!”

Theo sau, nàng phát ra một tiếng vô ý thức cuồng khiếu, có lẽ bên trong còn hỗn loạn nàng bá vương sắc, hình thành sóng xung kích hướng bốn phương tám hướng phóng xạ mở ra.

Ly đến gần, hoặc là năng lực không quá quan, không phải bị chấn vựng, chính là mất đi hành động năng lực.

“Thật là gian nan.” Lilith che lại lỗ tai. Như vậy thanh âm đối với nàng loại này thính lực người tốt quả thực là ác mộng.

Một bên Becky lại có tân động tác. Tựa hồ là mang đến nào đó trang bị nguyên nhân, hắn cũng không có đã chịu thanh âm quấy nhiễu, mà là thừa dịp không ai chú ý gọi tới hai cái thủ hạ, lấy ra phát xạ khí giống nhau thiết bị.

Nháy mắt công phu, đệ nhất chi phát xạ khí đã đối với Charlotte Linlin phóng ra đi qua. Lilith cũng bất chấp che lỗ tai, vội vàng vận dụng năng lực đem này chi phát xạ khí đình trệ tới rồi giữa không trung. Đã chịu tiếng kêu ảnh hưởng, nàng năng lực bị trình độ nhất định suy yếu.

Bất quá lúc này đệ nhị, đệ tam chi phát xạ khí cũng phóng ra, hơn nữa đã nhanh chóng bay đến Charlotte Linlin bên người.

“Không còn kịp rồi……” Tuy rằng không biết nơi này rốt cuộc là cái gì, bất quá xác định vững chắc không phải thứ tốt là được rồi.

Phát xạ khí liền ở BIG MOM hải tặc đoàn mọi người tuyệt vọng ánh mắt cùng mũ rơm liên hợp quân kích động trong ánh mắt bắn tới, nhưng mà chọc đến Charlotte Linlin làn da trong nháy mắt —— vỡ vụn.

Lilith âm thầm cảm thán nữ nhân này đáng sợ, sắc bén ống tiêm liền nàng làn da đều chọc không phá.

Hải tặc đoàn mọi người biểu tình từ bi chuyển hỉ, Becky sắc mặt lại khó coi. Hắn hét lớn một tiếng “Tác chiến kế hoạch thất bại!” Sau đó cất bước liền chạy.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ