49. Thứ 49 cái ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Nó hình tượng mỹ lệ, màu đen da lông du quang thủy hoạt, giống như tốt nhất tơ lụa. Nó có màu đỏ lưu li châu giống nhau đôi mắt, thoạt nhìn dị thường cao quý mỹ lệ. Nó dáng người mạnh mẽ, ban ngày Lilith trong lòng ngực, buổi tối Lilith trên giường, đều sẽ dùng như vậy một bóng hình.
Nó chính là Lilith ái sủng —— Katakuri.
Nó là một con mèo, vui sướng kho lật miêu, mỗi ngày miêu miêu kêu, là có thể được đến trước kia không chiếm được ôm =v=
Mới không phải!
Đương miêu sao có thể có đương người sảng đâu?!
Trở thành miêu lúc sau, tiếng người đều nói không được. Năng lực tuy rằng có thể phát động, nhưng là vẫn là thập phần hữu hạn. Hắn vũ khí ngày thường đều giấu ở trong thân thể, hiện tại nhưng thật ra có thể lấy về tới chỉ là phóng không quay về.
Nga, trừ bỏ vũ khí, hắn trong thân thể còn có một đôi nhẫn.
Trở thành miêu lúc sau sinh hoạt xác thật là thập phần thanh nhàn. Rèn luyện vô pháp rèn luyện, cũng không cần mãn thế giới tìm kiếm nguyên liệu nấu ăn.
Khó được nhẹ nhàng.
Còn có thể mỗi ngày bị Lilith ôm vào trong ngực. Khụ. Đây là thứ yếu lạp.
Nhưng mà càng là như vậy, hắn càng lo lắng khởi về sau bị Lilith phát hiện hắn chính là Katakuri làm sao bây giờ.
Bắt đầu thời điểm, Lilith vẫn luôn muốn cho hắn ăn miêu lương. Nhưng mà hắn nhìn miêu ăn đồ vật, một chút cũng không nghĩ nếm thử.
Lilith cái này hư nữ nhân còn tưởng cưỡng bách hắn! Tưởng đều không cần tưởng a! Đó là cho người ta ăn đồ vật sao!
Đối với Katakuri không ăn miêu lương sự tình Lilith kỳ thật là thực lo lắng. Sau lại phát hiện này miêu đại khái không phải không muốn ăn cái gì, mà là không muốn ăn miêu lương?
Sau lại nàng liền dùng các loại lung tung rối loạn đồ vật nếm thử, cuối cùng xác định nó thích ăn chính là ngọt ngào vòng.
Nhìn trước mắt vui sướng gặm ngọt ngào vòng miêu, Lilith biểu tình có trong nháy mắt xuất thần.
“Là ảo giác sao…… Thật sự rất giống a.”
Nàng thường thức nói cho nàng, miêu là không thể ăn ngọt ngào vòng. Nhưng mà trải qua thí nghiệm, nàng phát hiện này chỉ miêu ăn lúc sau căn bản không có chuyện gì.
Nên nói không hổ là ngươi sao! Katakuri? Miêu trung tạp nhị cũng là bất đồng tồn tại đâu!
Vì thế ngọt ngào vòng thành kho lật miêu món chính.
Kho lật miêu thành Lilith ái sủng ngày hôm sau, nàng cho nó dệt một cái tiểu khăn quàng cổ, như là Katakuri khăn quàng cổ thu nhỏ lại bản giống nhau. Nàng thân thủ đem tiểu khăn quàng cổ vây tới rồi kho lật miêu trên cổ.
“Càng giống. Katakuri.” Nàng vừa lòng cười rộ lên.
Hắn mắt sắc nhìn đến nàng còn có một cái chỉ dệt một tiểu khối đại khăn quàng cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...