20

18 2 0
                                    

20. Thứ hai mươi cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Nếu Aloa có được chính là Kenbunshoku Haki đảo cũng có thể lý giải. Lúc ấy nàng thế Elvira chắn đao, mãnh liệt hoảng sợ, nghĩ mà sợ, thống khổ hơn nữa độ cao tập trung tinh thần, thức tỉnh rồi Kenbunshoku Haki cũng không phải không có khả năng.

Nàng Kenbunshoku phát triển phương hướng nhưng thật ra cùng Lilith cùng Katakuri đều không giống nhau. Katakuri Kenbunshoku phương hướng chủ yếu là đối tương lai đoán trước, Lilith còn lại là thông qua Kenbunshoku đạt tới thiên lý nhãn, thuận phong nhĩ hiệu quả, chủ yếu dùng ở tra xét phương diện, mà Aloa lại là một loại khác, thông qua Kenbunshoku cảm giác người khác cảm xúc dao động.

Bất quá nếu là như thế này, vị kia Angell nữ vương liền rõ ràng có vấn đề. Được đến Aloa như vậy hình dung, nói vậy nàng ác ý là sâu đậm. Bất quá nàng ác ý lại là đối ai đâu? Xưa nay không quen biết Aloa?

“Chuyện này ngươi cùng tỷ tỷ ngươi nói qua sao?”

“Đương nhiên nói qua a! Ta cũng không thể làm tỷ tỷ bị nàng lừa!” Aloa méo miệng, “Chính là tỷ tỷ nàng căn bản không tin ta! Nàng nói ta nhìn lầm rồi!”

“Vậy ngươi nhìn lầm rồi sao?”

“Sao có thể?! Tuy rằng chỉ thấy quá một lần, nhưng ta tuyệt đối quên không được! Trên người nàng truyền đến cái loại này ác ý cảm giác, phảng phất muốn đem tất cả mọi người hủy diệt giống nhau.”

Nghe nàng nói như vậy, Lilith cũng nghiêm túc lên. Nàng nhớ tới chính mình nhìn đến Angell bức họa thời điểm cảm thụ, biểu tình cũng dần dần trở nên nghiêm túc.

“Xem ra chuyện này có vấn đề.” Nàng nhìn về phía Katakuri, “Ta hoài nghi chuyện này bản thân liền cất giấu âm mưu.”

“Y theo cửa hàng bán hoa vị kia cát tiên sinh theo như lời, này tinh huyễn hoa cũng không phải cái gì thứ tốt. Nhưng nếu là như thế, vì cái gì còn tồn tại tinh huyễn hoa có thể thay đổi dung mạo truyền thuyết?” Katakuri cũng nghiêm túc suy tư lên, “Chúng ta cũng không biết năm đó đã xảy ra cái gì.”

“Nếu cát tiên sinh không có gạt chúng ta, kia này tinh huyễn hoa lại vì cái gì xuất hiện ở tạo tinh hội nghị thượng?” Lilith thở dài một hơi, “Tuy rằng tìm tòi nghiên cứu chân tướng cũng không phải chúng ta phải làm, bất quá không ổn định nhân tố lưu tại trong tay chung quy là cái mối họa.”

“Các ngươi đang nói cái gì a?” Một bên Aloa rốt cuộc nhịn không được xen mồm nói, “Cái gì không phải thứ tốt? Còn có cát tiên sinh là ai? Cùng tinh huyễn hoa lại có quan hệ gì?”

Lilith bản thân cũng không tính toán gạt nàng. Elvira xác thật thực ưu tú, bất quá ở hôm nay người dự thi cũng chỉ có thể bài trung thượng, không có gì bất ngờ xảy ra nói hẳn là lấy không được đệ nhất danh phần thưởng. Huống hồ hiện tại còn không có thăm dò này tinh huyễn hoa là tốt là xấu, vạn nhất vừa vặn rơi xuống này hai tỷ muội trong tay, sinh ra cái gì không tốt ảnh hưởng liền xong rồi.

Nghe được nàng như vậy hỏi, Lilith liền đem mấy ngày này nghe được một ít đồ vật nói cho nàng. Đương nhiên, nàng cùng Katakuri thân phận cùng nhiệm vụ đều không bao hàm ở bên trong.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ