12

25 5 0
                                    

12. Thứ mười hai cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

“Bất quá lại nói tiếp…… Katakuri, ngươi hẳn là thực chiêu nữ hài tử thích đi?” Lilith xoay người, từ mặt hướng biển rộng mà là mặt hướng hắn, “Tuy rằng ngươi thực ngốc, sẽ không nói, cũng sẽ không thảo nữ hài tử niềm vui, khuyết điểm nhiều như vậy, nhưng ta nghe nói ngươi còn có cái hậu viện hội?”

Katakuri: “……” Khuyết điểm nhiều thật là thực xin lỗi ngươi ngao.

Hắn cũng không nghĩ tới, ngày thường bình tĩnh cẩn thận Lilith uống say sẽ là cái này quỷ bộ dáng.

“Đương nhiên ngươi ưu điểm cũng rất nhiều, cường đại đáng tin cậy, quan trọng nhất chính là còn thích ăn ngọt ngào vòng.” Lilith giống như thật sự uống nhiều quá, nói chuyện bắt đầu có chút nói năng lộn xộn, “Thích ngọt ngào vòng, có phẩm vị!”

Katakuri đã không hiểu nữ nhân này đang nói cái gì.

“Hơn nữa a.” Nàng lại bắt đầu đứng đắn mặt, “Hơn nữa ngươi còn có một loại kỳ quái cảm giác, chính là một loại có thể bảo thủ bí mật cảm giác? Dù sao thập phần đáng tin cậy.”

“Dẫn tới ta luôn là cùng ngươi nói một ít không nên nói. Thật là một loại kỳ quái tính chất đặc biệt a……”

Nàng lung lay đi ngang qua Katakuri, cường ngạnh đem trong tay bầu rượu nhét vào Katakuri trong lòng ngực, “Này rượu chính là ta tự mình nhưỡng a, tặng cho ngươi đương ngươi nghe ta vô nghĩa thù lao. Không cần lãng phí a.”

Dứt lời, nàng lại chậm rãi vào khoang thuyền, boong tàu thượng chỉ còn Katakuri một người.

“Kỳ quái tính chất đặc biệt, tổng khiến người không tự giác thổ lộ bí mật.”

“Kỳ thật ngươi cũng đúng vậy, Lilith.”

Hắn một mình đứng thẳng với gió biển bên trong, không biết suy nghĩ cái gì. Sau một lúc lâu, hắn xách lên Lilith tắc lại đây rượu, xem cũng chưa xem liền uống một ngụm.

Nói thật, hắn là không thích uống rượu. Bất quá này bầu rượu lại không có tầm thường rượu cay độc gay mũi, hương vị nhàn nhạt lại ngọt ngào.

Cũng không tệ lắm.

Ngày hôm sau Lilith hoàn toàn không nhớ rõ trước một ngày buổi tối đã xảy ra cái gì. Hoàn toàn không nhớ rõ chính mình là như thế nào nhọc lòng cấp trên chung thân đại sự, cũng hoàn toàn không nhớ rõ chính mình là như thế nào phun tào Katakuri.

Đương nhiên, cho dù nhớ rõ, nàng phỏng chừng cũng sẽ làm bộ không nhớ rõ đi?

“Sớm a, Katakuri.”

“Sớm.”

Hôm nay là trời nắng, ấm áp ánh sáng mặt trời chiếu ở người trên người, ấm áp, làm nhân tâm tình thả lỏng.

Bữa sáng là Lilith tự mình xuống bếp chế tác ngọt ngào vòng, này lệnh Katakuri thập phần vừa lòng.

Ăn qua bữa sáng sau, Lilith tiếp tục tra tìm về Bija vương quốc tư liệu, Katakuri tắc ngồi ở boong tàu một bên, giống như là ở khai phá chính mình năng lực.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ