6

32 7 0
                                    

6. Thứ sáu cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

“Chính là nàng, mau giết nàng!”

“Thật không nghĩ tới…… Che giấu sâu như vậy……”

“Đáng giận……!”

“Tuy rằng nàng là…… Nhưng là…… Không thể buông tha nàng!”

“Cái này ác ma nên……”

“Thiêu chết nàng!”

Đứt quãng thanh âm không quá rõ ràng, chỉ có thể nghe được mấu chốt câu chữ. Hừng hực liệt hỏa thậm chí vặn vẹo tầm mắt, nhiều năm chưa từng dùng quá đôi mắt lúc này có chút mơ hồ, chỉ có thể thấy chung quanh người mơ hồ đáng ghê tởm sắc mặt.

“Nàng mở to mắt!”

“Quả nhiên là ác ma!”

Cả người nhân hải lâu thạch nguyên nhân mà cực kỳ vô lực, người mặc hoa phục nàng chỉ có thể nhìn lửa lớn lan tràn đến góc váy.

“Vì cái gì?” Nàng chua xót mở miệng, “Liền bởi vì một cái gặp quỷ tiên đoán? Ta đây mấy năm nay sở làm hết thảy xem như cái gì đâu?!”

“Chúng ta cũng là vì cái này quốc gia.” Phía dưới người lại một chút không có động dung, “Giết chết ngươi, chúng ta quốc gia mới có thể sinh tồn xuống dưới.”

Hảo một cái vì quốc gia, nhẹ nhàng hủy diệt nàng nhiều năm như vậy sở hữu công tích, cho nàng khấu thượng “Ác ma” mũ, một khi đã như vậy ——

“Một khi đã như vậy, liền cùng các ngươi kia đáng chết quốc gia cùng nhau xuống địa ngục đi!”

Bá vương sắc Haki phát động, tức khắc chấn hôn mê mọi người. Lợi dụng bậc lửa ngọn lửa thiêu hủy cột lấy nàng dây thừng, nàng giãy giụa từ bị chấn hôn trưởng lão nơi đó bắt được hải lâu thạch còng tay chìa khóa.

“Ngủ say đi! Ngủ say đi! Ta nguyền rủa cái này quốc gia!”

“Ngu muội lại vô tri tội nhân, chết ở các ngươi trong lúc ngủ mơ đi!”

Trong nháy mắt, cái này đảo liền quỷ dị yên lặng xuống dưới. Sở hữu đang ở động tác người đều ngừng lại, thậm chí có người vẫn duy trì một chân trước duỗi đơn chân chấm đất buồn cười tư thế. Ngọn lửa đình trệ, phong cũng đình trệ, liền phi ở giữa không trung ruồi bọ cũng đình trệ. Gác chuông thượng trung cũng đình chỉ với đêm khuya 12 giờ, mọi người biểu tình đều như ngừng lại cuối cùng dữ tợn phía trên.

Nàng sử thời gian cùng không gian đều ngủ say. Nàng dùng ngủ say phương thức, hủy diệt toàn bộ quốc gia.

Ác ma hủy diệt quốc gia. Tiên đoán ứng nghiệm.

Lilith chợt từ trong mộng bừng tỉnh. Ngoài cửa sổ ánh trăng chính sáng ngời.

“Đáng chết, lại làm loại này mộng.”

Trong tiệm không có một bóng người.

“Thật là, cư nhiên bất tri bất giác ngủ rồi…… Xem bộ dáng này, Katakuri hẳn là không có tới quá đi?” Nàng nhìn nhìn trên tường đồng hồ treo tường, khoảng cách ước định thời gian đã qua gần một giờ.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ