38. Thứ ba mươi tám ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Vĩ đại đường hàng hải nửa đoạn trước, hoàng hôn đảo, nguyệt thần trấn.
Đây là một cái ở vĩ đại đường hàng hải có nhất định danh khí địa phương. Đương nhiên nó nổi danh không phải bởi vì kinh tế cỡ nào cỡ nào phát đạt, mà là bởi vì nơi này cảnh sắc cực kỳ tuyệt đẹp, địa phương truyền lưu các loại lãng mạn mà duy mĩ truyền thuyết, vẫn là xa gần nổi tiếng luyến ái thánh địa.
Lilith cùng Katakuri tới nơi này thời điểm đã chạng vạng.
Ở Bija vương quốc xem như bạch bận việc một hồi, bất quá vốn dĩ trường bánh mì cũng không yêu cầu bọn họ nhất định tìm được, vì thế hai người dứt khoát đăng báo nói không tìm được.
Sau đó Perospero lại làm cho bọn họ tiện đường tới hoàng hôn đảo nguyệt thần trấn tới tìm nào đó đặc sắc thực vật, bất quá lần này nhưng thật ra có đồ có tư liệu, chỉ cần hướng dân bản xứ mua sắm là được.
# người khác Tứ hoàng đoàn đều thám hiểm chiến đấu đoạt địa bàn, chúng ta Tứ hoàng đoàn tìm nguyên liệu nấu ăn tìm nguyên liệu nấu ăn tìm nguyên liệu nấu ăn #
# hôm nay cũng là vì mụ mụ tìm nguyên liệu nấu ăn một ngày đâu #
Bởi vì yêu cầu nguyên liệu nấu ăn lượng khá lớn, hai người tìm được địa phương gieo trồng viên hậu viên chủ tỏ vẻ yêu cầu điểm nhi thời gian.
“Yêu cầu bao lâu?”
“Ba ngày, ba ngày liền đủ.” Gieo trồng viên viên chủ là cái thoạt nhìn trung thực nam nhân, “Đại nhân ngài là vừa tháng sau thần trấn đi, mấy ngày nay vừa lúc là nguyệt thần chúc phúc mấy ngày, trên đảo sẽ có thực long trọng tiệc tối, chờ đợi khi cũng có thể đi gặp.”
“Nguyệt thần chúc phúc?” Bởi vì không có chuyện trước thông tri, Lilith cũng không có nguyệt thần trấn tư liệu, nghe thấy cái này xa lạ danh từ có chút tò mò.
“Đây là chúng ta đảo đặc có truyền thuyết. Mỗi năm mấy ngày nay, này tòa đảo đều là vạn dặm không mây hảo thời tiết, ánh trăng sẽ so ngày thường lớn hơn mấy lần, còn sẽ có một ít sáng ngời quang mang. Mấy ngày nay đã bị xưng là nguyệt thần chúc phúc. Trải qua quá nguyệt thần chúc phúc người đều sẽ được đến hạnh phúc.” Hàm hậu viên chủ nhìn xem hai người, nghĩ nghĩ lại bỏ thêm một câu, “Đặc biệt là giống các ngươi như vậy người yêu.”
…… Lại bị nhận sai.
Bất quá đã thói quen đâu.
Đã lười đến giải thích Lilith hắc mặt giao tiền trả trước, ở viên chủ không thể hiểu được trong thần sắc lưu lại một câu “Đến lúc đó tới lấy” sau đó quay đầu liền đi.
“Uy, Katakuri.” Từ gieo trồng viên đi tìm lữ quán trên đường, Lilith cùng Katakuri song song đi cùng một chỗ, có chút nghi hoặc mở miệng.
“Làm sao vậy.”
“Chúng ta thoạt nhìn…… Rất giống đang yêu đương sao?”
“Không, không có a, như thế nào hỏi như vậy?” Katakuri nỗ lực làm chính mình phanh phanh nhảy tim đập chậm một chút, dùng một bộ trấn tĩnh miệng lưỡi hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...