70

7 0 0
                                    

70. Thứ bảy mười cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

“…… Ai có thể nói cho ta, đây là tình huống như thế nào?”

Lilith bay nhanh vọt đến Katakuri trước người, ngủ say không khí tường chặn Flampe phun hướng Katakuri kẹo cao su.

“Flampe, như thế nào ở chỗ này? Còn có, ngươi đây là muốn làm cái gì?”

Nàng chẳng qua vì mang Brûlée giấu đi mà rời đi trong chốc lát, như thế nào liền làm thành cái dạng này? Còn có Katakuri khăn quàng cổ có thể nào hái xuống? Còn bị thương?

Lấy Lilith nhãn lực tự nhiên có thể nhìn ra tới Katakuri phần eo miệng vết thương là chính hắn vũ khí —— “Thổ long” tạo thành.

Là ai thương tới rồi hắn? Mũ rơm? Vẫn là chính hắn? Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?

“—— Lilith?” Flampe sửng sốt một chút, ngược lại có chút hưng phấn.

Lilith không biết nàng muốn làm cái gì. Phía trước bởi vì Katakuri sự, cái này nữ hài tử mỗi lần thấy nàng đều là khinh thường lại ghen ghét, đối nàng thái độ cũng thập phần căm thù, hiện giờ Flampe nhìn thấy nàng lại kích động như vậy, này chẳng lẽ là cái gì bẫy rập sao?

“Flampe, ngươi đây là muốn làm cái gì?”

“Ngươi nhưng tính ra, Lilith!” Flampe hưng phấn bay tới nàng trước mặt, “Ngươi mau xem a, Katakuri miệng!”

“…… Ngươi nói, Katakuri miệng làm sao vậy?” Lilith quay đầu lại xem phía sau Katakuri. Cái này cường đại nam nhân lúc này cũng lộ ra mệt mỏi, nhìn đến nàng quay đầu, cho nàng một cái bất đắc dĩ cười khổ.

“Nga nga, ta thiếu chút nữa quên ngươi nhìn không thấy!” Nàng thịnh khí lăng nhân ngữ khí sử Lilith thực không thoải mái, “Katakuri miệng a! Giống một cái lươn điện giống nhau! Ha! Hắn như vậy ghê tởm gia hỏa, căn bản không xứng khi ta ca ca! Hơn nữa vừa rồi cư nhiên vì cái kia con khỉ giống nhau địch nhân tự mình hại mình, còn đối ta lớn tiếng gầm lên!…… Uy, Lilith, ngươi nhưng ngàn vạn không cần gả cho hắn a, gia hỏa này căn bản chính là lừa hôn sao! —— quả thực, tốn tễ!”

“Tốn tễ!” Nàng phía sau tuỳ tùng nhóm cũng đi theo cùng kêu lên hò hét.

Lilith không khỏi cười lạnh. Nàng từ nàng lời nói không sai biệt lắm khâu ra chân tướng, bất quá nguyên nhân chính là như thế mới càng thêm cảm thấy trái tim băng giá.

“Đúng vậy, tốn tễ.”

“Đúng không? Lilith, ngươi cũng như vậy cảm thấy đi? Katakuri hắn, thật là kém cỏi a!”

“Có lẽ ngươi lý giải sai rồi.” Lilith thanh âm đều lạnh mấy độ, “Flampe, ta nói chính là ngươi a. Ngươi, tốn tễ. Không chỉ có tốn tễ, còn rất kém cỏi.”

“Cái gì? Ngươi cư nhiên nói như vậy ta…… Ngươi nhất định là bởi vì nhìn không tới Katakuri bộ dáng mới như vậy nói đi!” Flampe nhân kinh ngạc mà trừng lớn hai mắt, môi khép mở còn muốn nói gì, nhưng Lilith lại không có lại cho nàng cơ hội này.

“Ta nhìn không tới? Không, ta đương nhiên có thể nhìn đến.” Lilith đem kính râm hái xuống, chậm rãi mở to mắt. Lộ ra nàng vẫn luôn muốn che giấu đồ vật.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ