22

13 0 0
                                    

22. Thứ hai mươi hai cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Lilith xác thật rất tò mò bối Lạc · Betty thân phận.

Nàng tiền thưởng lúc ấy ở trên biển khiến cho cực đại oanh động. Nhưng cơ hồ không có người biết lai lịch của nàng, thêm lúc sau tới nàng cùng Katakuri vẫn luôn trạch ở trên đảo, ở không có khiến cho cái gì đại sóng gió, vì thế thực mau đã bị mặt khác tin tức áp xuống đi.

Nàng không có lưu lại cái gì quá khắc sâu ấn tượng, cho nên rất ít có người sẽ nhận ra nàng là ai. Cái này bối Lạc · Betty lập tức liền đem nàng nhận ra tới, nghĩ đến là xem qua nàng lệnh truy nã.

Nữ nhân này thoạt nhìn rất mạnh. Tuy rằng Lilith cũng không sẽ sợ hãi trước mặt địch nhân, nhưng là đối với một ít không cần thiết phiền toái, nàng lại là không muốn bạch bạch trêu chọc.

Xem bối Lạc · Betty thế tới rào rạt chất vấn này thiếu nữ sự, nói vậy cũng là cùng nàng còn có Katakuri giống nhau là tới cứu người.

“Này nữ hài nhi không phải ta quải.” Lilith hữu hảo cười cười, “Là ta đem nàng từ hung thủ trong tay cứu tới.”

“…… Thật sự?” Betty vẫn như cũ nghi ngờ nhìn nàng. Đây cũng là bình thường, nếu là nàng một chút liền tin Lilith mới là thật sự có vấn đề.

“Ta nhưng không thích gạt người. Ta vốn dĩ muốn đem này nữ hài nhi đưa về nhà, nhưng là ta căn bản không biết nhà nàng ở nơi nào.”

Thấy nàng vẫn như cũ là nửa tin nửa ngờ bộ dáng, Lilith nói: “Nếu ngươi hoài nghi ta, ngươi có thể cùng ta ở chỗ này chờ nàng tỉnh lại, hỏi một chút nàng rốt cuộc là ai tập kích nàng. Ta xem qua, nàng chỉ là bình thường hôn mê, hẳn là lập tức liền sẽ tỉnh.”

“…… Hảo.” Betty rốt cuộc vẫn là tin. Trực giác Lilith không có ác ý là một phương diện, về phương diện khác chính là muốn lưu lại nhìn xem có thể hay không bộ ra nói cái gì tới.

Ban đêm gió thổi qua Lilith tóc dài, nàng đem hôn mê thiếu nữ đặt ở một bên, đơn giản liền ở tầng cao nhất ngồi xuống, hai cái đùi treo không, thường thường hoảng hai hạ, quả nhiên là thích ý vô cùng.

Betty thấy vậy cũng giống nàng giống nhau ngồi ở cách đó không xa, hai cái đồng dạng mang theo kính râm nữ nhân chi gian ngược lại hình thành một loại vi diệu cân bằng, ở như vậy ban đêm hình thành một bức hài hòa bức hoạ cuộn tròn.

“Muốn yên sao?”

“Cảm ơn.”

Lilith tiếp nhận Betty yên. Từ trước thời điểm nàng là sẽ hút thuốc, chỉ là ngủ say tỉnh lại lúc sau liền không còn có trừu qua.

Mượn Betty bật lửa điểm hỏa, hoả tinh ở trong đêm đen tản mát ra mỏng manh quang mang, phiêu đãng sương khói bay đến không trung, lập tức bị gió thổi đến vặn vẹo tiêu tán.

“Ngươi không sợ ta hạ độc sao?” Betty cũng điểm một cây yên, trừu một ngụm sau hỏi.

“Ta xem ngươi là cái chính nghĩa người.” Lilith lại không có chính diện trả lời nàng vấn đề.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ