31. Thứ 31 cái ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Trước hết bắt đầu động thủ chính là 5 hào. Ai cũng không thể tưởng được cái kia con thỏ giống nhau nữ hài tử còn có như vậy tàn nhẫn một mặt. Khả năng nhìn ra 55 hào cùng Betty thật không tốt chọc, nàng không có hướng tới các nàng xuống tay, mà là nhặt lên chủy thủ trực tiếp hướng về một bên Elvira thọc qua đi.
Elvira phản ứng thực kịp thời, né tránh bất thình lình một kích, lưỡi đao chỉ khó khăn lắm hoa bị thương cánh tay của nàng. Nàng lui về phía sau vài bước, thoạt nhìn có chút kinh hồn chưa định, không biết vì sao phía trước còn nói quá nói mấy câu thân thiện nữ hài nhi vì cái gì sẽ đột nhiên đối chính mình công kích.
“Tỷ tỷ!” Lilith nghe được thính phòng thượng Aloa lo lắng kêu to. Nhưng có lẽ là 5 hào động thủ càng thêm kích thích khán giả, mọi người đều bày biện ra một loại điên cuồng trạng thái, hoan hô một đợt tiếp theo một đợt, thực mau đem Aloa thanh âm che giấu qua đi.
“Ngươi làm gì? Vì cái gì đột nhiên công kích ta?”
“Thực xin lỗi, 69 hào.” 5 hào cũng không có từ bỏ công kích ý đồ. Nàng hung hăng nắm chặt chủy thủ, căn bản không có phía trước tiểu bạch thỏ giống nhau bộ dáng: “Ai làm nơi này chỉ có ngươi thoạt nhìn yếu nhất đâu?”
“…… Ngươi cư nhiên thật sự tin kia buồn cười quy tắc sao?” Elvira còn ở ý đồ gọi hồi nàng lý trí.
“A, đúng vậy.” 5 hào cười lạnh lên, “Chỉ cần giết các ngươi, ta chính là trận thi đấu này lớn nhất người thắng, là có thể được đến tinh huyễn hoa!”
“Ngươi……”
Đúng vậy, tinh huyễn hoa ý nghĩa quyền thế, tài phú, danh dự, này đó người thường hết cả đời này cũng không chiếm được đồ vật. Elvira không biết nên như thế nào khuyên can nàng —— người chết vì tiền, chim chết vì mồi. Dưới tình huống như vậy, lựa chọn tinh huyễn hoa đương nhiên.
Chỉ là người cảm tình chẳng lẽ liền như thế yếu ớt sao? Tại đây loại vật chất hạ bất kham một kích?
5 hào cầm chủy thủ đi bước một tới gần, Elvira cũng bất đắc dĩ nhặt lên một phen chủy thủ phòng thân.
“Phốc.” 5 hào đi đến Elvira trước mặt muốn đâm chủy thủ, Elvira cắn răng giơ lên đao đón đỡ, lại không nghĩ rằng chờ đợi nàng không phải 5 hào đao, mà là ấm áp máu tươi.
Elvira trên mặt dính đầy 5 hào bắn ra huyết. Nàng kim sắc tóc dài dính thượng vết máu, bích sắc đôi mắt cũng bịt kín một tầng huyết vụ. Trắng nõn làn da thượng một loạt vết máu, thoạt nhìn hết sức tà dị.
“……76 hào.”
5 hào thân thể ầm ầm ngã xuống. Elvira nhìn 76 người thổi kèn thượng bị máu tươi nhiễm hồng đao, trong lòng ngũ vị tạp trần.
Bất đồng với tự tin Betty cùng 55 hào, Elvira cùng 5 hào 76 hào vẫn luôn đều thực khẩn trương. Các nàng ở hậu đài nhận thức, lẫn nhau trấn an khẩn trương kích động cảm xúc. 76 hào giống một cái chân chính tỷ tỷ giống nhau vẫn luôn chiếu cố nàng cùng 5 hào, tuy rằng nhận thức sự kiện không lâu, lại nghiễm nhiên trở thành bằng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...