46. Thứ 46 cái ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Càng nghĩ càng giận.
Lilith đi rồi vài bước, trong lòng khó chịu đến muốn mệnh.
Nàng cự tuyệt BIG MOM đề nghị, còn không phải là vì hắn? Vốn dĩ cho rằng như vậy sẽ làm Katakuri không bị chính trị liên hôn vây lên, không nghĩ tới chính hắn ngược lại thích thú?
Cảm thấy chính mình giống như làm dư thừa sự giống nhau.
“Uy! Lilith, rõ ràng một chút! Quản hắn làm cái gì làm tốt chính mình sự là được!”
Trong đầu không ngừng nhắc nhở chính mình, chính là trong lòng luôn là còn giống có cổ buồn bực giống nhau, đổ ở trong lòng, thượng không tới, không thể đi xuống.
Ở trong lòng mắng Katakuri hai câu sau, mới thoải mái một ít. Nàng cũng bắt đầu quy hoạch kế tiếp hành trình.
Vốn dĩ hẳn là đi theo Katakuri, nhưng là hiện tại hai người nháo thành như vậy, nàng cũng muốn bình tĩnh một chút.
Hơn nữa Charlotte Linlin điểm danh yêu cầu nàng làm hôn lễ bánh bông lan, nàng một tuần sau hẳn là lại đến bánh bông lan đảo một lần.
Kia hiện tại nàng hẳn là hồi tiểu mạch đảo? Bất quá cùng Katakuri cùng nhau sẽ thực xấu hổ, như vậy……
“Phanh!”
Bỗng nhiên, từ nàng mới vừa đi lại đây cung điện phương hướng bộc phát ra một loại khí thế cường đại, đồng thời, một tiếng vang lớn vang lên.
“Sao lại thế này?” Nàng ổn định thân hình, nhíu mày xem qua đi. Bên kia phảng phất xuất hiện cái gì bạo động, một trận binh hoang mã loạn.
Vô số cư dân từ bên người nàng chạy qua, cướp đường mà chạy.
Đem Kenbunshoku dò ra đi, mới phát hiện xuất hiện rối loạn địa phương đúng là thành thị trung tâm, nàng vừa rồi mới đến quá BIG MOM cung điện. Mà dẫn phát xôn xao, đúng là cung điện chủ nhân —— Charlotte Linlin bản nhân.
Nàng thật lớn thân hình đứng ở lâu đài phế tích chi gian, trong mắt lộ ra ẩn ẩn hồng quang. Nàng tay không bẻ gãy một bên phòng ở, một chân dẫm toái phía trước con đường.
“Cheese Cake! ( bánh kem phô mai! )”
Tuy rằng nàng cũng không có tự mình thấy quá, nhưng cũng ẩn ẩn đoán được là cái tình huống như thế nào.
Tứ hoàng Charlotte Linlin phạm vào tư thực chứng.
…… Thật là nhà dột còn gặp mưa suốt đêm.
Lilith hơi chút có chút do dự muốn hay không tranh vũng nước đục này. Bất quá nghĩ nghĩ Katakuri giống như cũng ở bên kia, tức khắc cắn chặt răng, không hề do dự, trực tiếp siêu bên kia đuổi qua đi.
Một bên lên đường còn một bên phỉ nhổ chính mình mềm lòng.
Katakuri xác thật gặp gỡ phiền toái.
Mụ mụ đột nhiên phạm vào tư thực chứng, căn bản không có bất luận cái gì chuẩn bị. Bất quá đáng được ăn mừng chính là lần này không ít cao tầng đều ở chỗ này, có thể ở trước tiên khống chế được cục diện, sơ tán bình dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanficTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...