55. Thứ năm mươi năm cái ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Hải tặc vương thế giới trứ danh văn học gia, hải tặc tác gia hiệp hội phó hội trưởng Monkey ·D· thiết trụ đã từng nói qua: Quay ngựa nhật tử tổng hội tiến đến. Không phải hôm nay, chính là ngày mai.
Trước mặc kệ hắn là ở cái dạng gì bối cảnh hạ nói ra này phiên danh ngôn. Nhưng chuyện tới hiện giờ, Katakuri cũng không thể không thừa nhận, những lời này có nhất định hợp lý tính.
Ít nhất nếu hắn Kenbunshoku có thể xem xa hơn, kia hắn liền tuyệt không sẽ nguyện ý ở như vậy một cái thời điểm biến trở về người, càng sẽ không tồn tại một loại may mắn tâm lý, cảm thấy dù sao chính mình là chỉ miêu, thế nào cũng không cái gọi là.
Hắn ngắm đến Lilith quăng ngã môn mà đi, nghe được nàng đối người hầu phân phó thanh âm.
Hắn cảm giác được thủy dần dần biến lạnh.
Vì thế thừa dịp này đoạn xấu hổ thời gian, hắn quyết định đối vừa rồi biểu hiện làm phục bàn.
Sự tình phát sinh ở một cái bình phàm an bình buổi chiều.
Cái kia sau giờ ngọ cảnh xuân xán lạn, ánh mặt trời vừa lúc. Chính thích hợp tới một hồi nhàn nhã mà lại thích ý buổi chiều trà.
Một người một miêu đều là như thế này tưởng.
Cái này buổi chiều bổn hẳn là liền như thế thích ý quá khứ. Đây là Katakuri biến thành miêu thứ 15 thiên, phía trước mười lăm thiên lý hai người đều là như thế này lại đây.
Hôm nay vốn dĩ cũng không nên ngoại lệ.
Ăn qua ngọt ngào vòng, kho lật miêu chưa đã thèm liếm liếm khóe miệng, còn có thể cảm nhận được ngọt ngào vòng hạnh phúc hương vị ở trong không khí tràn ngập.
Lilith tắm rửa một cái, thay áo tắm dài.
Kho lật miêu nhìn nhìn nàng lỏa lồ bên ngoài tảng lớn da thịt, có chút mất tự nhiên dời đi đôi mắt.
Kỳ thật này nửa tháng tới đã xuất hiện phổ biến. Dù sao hắn hiện tại là miêu, Lilith làm gì cũng sẽ không kiêng dè hắn.
Bất quá hôm nay, Lilith tựa hồ càng đột phát kỳ tưởng một ít, dẫn tới sự tình phát triển chuyển hướng về phía khó có thể đoán trước phương hướng.
“Nói…… Ngươi có phải hay không thật lâu không có tắm rửa nha?” Có lẽ là bởi vì phía trước cảnh trong mơ nguyên nhân, nàng đối hai mắt của mình cũng không phải như vậy kiêng kị. Lần này tắm xong, nàng không có lập tức mang lên kính râm, mà là mở mắt.
Nàng mắt đỏ đối thượng hắn mắt đỏ.
Katakuri tức khắc có dự cảm bất hảo.
“A, không cần trang.” Nàng sờ sờ lỗ tai hắn, cười nói, “Ngươi đã vài thiên không có tắm rửa, hiện tại ta muốn đích thân mang ngươi đi tắm rửa.”
Thân, tự mình?
Vui đùa cái gì vậy……
“Như thế nào? Ngươi còn không muốn?” Nhìn tạc mao Katakuri, nàng không có hảo ý để sát vào, “Ngươi tưởng cự tuyệt ta sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...