27. Thứ 27 cái ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
“Giúp ta?” Bella như cũ thực đề phòng. Tại đây loại mẫn cảm thời điểm, nàng không thể dễ dàng tin tưởng bất luận kẻ nào.
“Đúng vậy. Ngươi tình huống hiện tại thực không ổn đi? Nữ vương binh lính phỏng chừng thực mau liền sẽ chạy tới. Ngươi một thân mùi máu tươi, có thể thoát được bao lâu đâu?”
“Này……” Bella có chút chần chờ, “Các ngươi vì cái gì muốn giúp ta?”
Nàng nhưng không cảm thấy này hai người sẽ không ràng buộc giúp nàng.
“Đương nhiên là tình báo, về nữ vương cùng với cái này quốc gia.”
“Hảo.” Nói nói này phân thượng, Bella cũng không tự hỏi liền trực tiếp đáp ứng rồi. Một phương diện nàng không cảm thấy hai vị này đại nhân vật có cái gì lý do lừa nàng, về phương diện khác, cho dù bọn họ không có hảo ý nàng cũng không có biện pháp phản kháng.
“Ta nghe thấy bên kia có thanh âm!”
“Đi xem!”
Cách đó không xa truyền đến vệ binh thanh âm. Lilith nhíu nhíu mi, chặn ngang bế lên Bella, kêu lên phía sau Katakuri, bay nhanh về tới lữ quán.
Đối trong tiệm trước đài phát động ngủ say năng lực, hai người nhanh chóng lên lầu. Lilith làm Katakuri đi về trước, sau đó đem Bella đưa tới chính mình phòng, cho nàng rửa sạch một chút miệng vết thương, lại dùng băng vải cẩn thận băng bó hảo.
“Thương thật là nghiêm trọng a, mệt ngươi còn có thể kiên trì.” Lilith lắc đầu, dùng băng vải cẩn thận trát một cái đẹp kết.
“Kiên trì không được chính là chết a.” Bella chua xót nói.
“Nói cũng là.” Nàng nguyên lai quần áo rách tung toé thả dính đầy vết máu, đã không thể xuyên. Lilith cho nàng tìm một kiện quần áo của mình. Nàng quần áo mặc ở Bella trên người có điểm đại, bất quá cắt một chút cũng còn có thể xuyên.
“…… Cảm ơn ngươi.”
“Theo như nhu cầu thôi.” Lilith ở nàng thay quần áo hoàn thành lúc sau, liền đem Katakuri kêu lại đây, “Hiện tại ngươi có thể nói nói vì cái gì muốn ám sát Angell sao?”
“Ân.” Bella gật gật đầu, bắt đầu giảng thuật, “Kỳ thật là bởi vì tỷ tỷ của ta mất tích.”
“Ta cùng tỷ tỷ của ta là song bào thai, từ nhỏ liền có một loại đặc thù năng lực, ở nào đó đặc thù thời khắc có thể cùng chung thị giác. Đương nhiên, kỳ thật chúng ta cũng không thể khống chế loại năng lực này, loại này cùng chung chỉ ngẫu nhiên xuất hiện, hơn nữa thời gian thực ngắn ngủi.”
“Nàng mất tích lúc sau ta thật sự thực sốt ruột, trong lòng tổng cảm giác có bất hảo sự tình muốn phát sinh…… Ta liều mạng tìm kiếm nàng, từng nhà dò hỏi, ấn thật dày một tá tìm người thông báo.”
“Bắt đầu thời điểm ta cho rằng nàng là bị bọn buôn người lừa bán, hoặc là bị hải tặc mang đi, nhưng là sau lại mới phát hiện……”
Bella trên mặt lộ ra thống khổ mà lại dữ tợn thần sắc. Nàng nước mắt giống như chặt đứt tuyến hạt châu, rào rạt dừng ở trên vạt áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...