8

28 4 0
                                    

8. Thứ tám cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

“Thật là chán ghét hải quân!” Lilith xoa chính mình bị thiêu phá một cái động góc áo, ngữ khí thập phần không tốt.

“Tà ác hải tặc vốn là không nên tồn tại!” Sakazuki đứng dậy, cười lạnh nói, “Thế giới trật tự kẻ phá hư, không nên buông tha!”

“Nói giống như ngươi là cái gì người tốt giống nhau!”

“Hải quân là chính nghĩa hóa thân!”

“Hải quân? Chính nghĩa?” Lilith châm chọc hỏi ngược lại, “Thế giới chính phủ chó săn, giữ gìn thiên long người thống trị công cụ, khi nào cũng có tín ngưỡng?”

Không chỉ là nàng lời nói đánh tới Akainu đau điểm, vẫn là Akainu không nghĩ lại liên tục chiến đấu, Akainu thế công càng mãnh liệt vài phần.

“Minh cẩu ——”

Lilith cảm giác tới rồi hắn công kích, bay nhanh né tránh, nhưng mà ngay cả như vậy, cánh tay cũng bị trầy da một khối.

“Đáng chết!”

Lilith cũng trở về một kích.

“Thời gian nguyền rủa ——”

Thời gian ở trong nháy mắt kia ngừng lại, bất quá chỉ có vài giây. Vài giây qua đi, Akainu lại khôi phục bình thường.

Nhưng lúc này Lilith công kích đã đến trước mặt hắn, hắn trốn không thoát.

Hung hăng mà dùng nắm tay ở Akainu trên người đánh ra một cái huyết động, Lilith cũng có chút thoát lực. Nhưng nàng vẫn là xoay người, châm chọc nhìn chi thân mình không chịu ngã xuống Akainu.

“Nếu là nguyên soái, liền không cần ra tới loạn lung lay. Vạn nhất không cẩn thận bỏ mình, hải quân đã có thể có đến vội.”

Trên quân hạm lập tức nhảy qua tới hai cái hải binh, yểm hộ Akainu trở về trên quân hạm. Lúc này bầu trời đã tụ tập đại lượng mây đen, một hồi bão táp thực mau liền phải tiến đến.

“Thu phàm! Mau thu hồi phàm!”

Thình lình xảy ra hư thời tiết đánh gãy trận chiến đấu này. Lilith thỏa thuê đắc ý đứng ở đầu thuyền, nhìn trên quân hạm bận rộn cấp Akainu cầm máu chữa bệnh binh, lại nghĩ đến chính mình bị bỏng rát một tiểu khối làn da, khóe miệng mỉm cười càng xán lạn: “Đi không đổi tên ngồi không đổi họ, Akainu, ta Lilith lần sau nhìn đến ngươi, nhất định đem ngươi cẩu đầu óc đều đánh ra tới!”

“Hừ!” Akainu hừ lạnh một tiếng, cũng không có lý nàng khiêu khích. Hắn nhường cho hắn băng bó xong miệng vết thương chữa bệnh binh đi cứu trị những cái đó ở trong chiến đấu bị thương hải binh, một người ngóng nhìn đã sấn gió bão thoát đi hải tặc thuyền.

“Cái này Lilith, nhất định không thể buông tha!”

So với Akainu, Lilith nhận được thương tương đối nhẹ, nghiêm trọng nhất chính là cánh tay thượng kia một khối. Nàng băng bó hảo thủ cánh tay, tùy ý tìm cái phòng nghỉ ngơi.

Chiến đấu sau khi kết thúc, nàng tinh thần thực uể oải. Nàng phát động rất nhiều lần trái cây năng lực, nhưng cũng bị Akainu tránh thoát rất nhiều thứ, sở tiêu hao tinh thần đại khái muốn nghỉ ngơi cả ngày mới có thể đền bù tới.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ