18

18 2 0
                                    

18. Thứ mười tám cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

“Hỏi ra cái gì sao?”

“Ân.” Lilith ngồi trở lại Katakuri bên cạnh, thấp giọng nói, “Kia nữ hài tưởng được đến tinh huyễn hoa. Nghe nói cái loại này hoa có thay đổi người dung mạo công năng, cũng không biết thật giả.”

Nàng cảm xúc có chút hạ xuống.

Katakuri cũng phát hiện cái gì, hơi có chút lo lắng hỏi nàng nói: “Phát sinh cái gì sao?”

“A. Không có gì.” Nàng lắc đầu, “Chỉ là cảm thấy càng chán ghét a, cái này quốc gia.”

Dùng Kenbunshoku tra xét một chút, phát hiện cái kia tiểu cô nương còn không có rời đi, mà là chạy tới một cái khác ẩn nấp địa phương, nhìn trên đài thi đấu.

“Phía trước nữ hài kia nói, nàng muốn nhìn tỷ tỷ thi đấu đi?” Lilith nhìn về phía trên sân thi đấu, lúc này trên đài đứng một cái màu lam tóc nữ nhân, nàng yêu diễm đi rồi vài bước, đối với thính phòng tới cái hôn gió, chọc đến một mảnh hoan hô.

“Không biết cái nào là nàng tỷ tỷ.” Mắt thấy trên đài người lần lượt thay thế, cái kia tiểu nữ hài lại trước sau không có động tác.

Phía trước Lilith ở toilet gặp qua tím phát nữ nhân cũng lên đài. Nàng vừa lên đài, nóng bỏng cùng dáng người cùng minh diễm dung mạo liền khiến cho một trận vỗ tay.

Lilith dùng Kenbunshoku thấy được nàng tin tức.

68 hào tuyển thủ, bối Lạc · Betty.

Bối Lạc · Betty xuống đài lúc sau chính là 69 hào. 69 hào là cái tóc vàng mắt xanh thiếu nữ, làn da trắng nõn, ngũ quan tinh xảo. Bất quá nàng lại không có giống mặt khác tuyển thủ giống nhau mặc vào hoa lệ xinh đẹp biểu diễn trang phục, mà là ăn mặc một bộ bình thường màu trắng váy dài.

69 hào tuyển thủ, Elvira.

Nàng xuất hiện thời điểm, Lilith nhạy bén phát hiện cái kia tiểu nữ hài thân mình run run, đi phía trước thấu hai bước, giống như muốn xem đến càng rõ ràng một chút giống nhau.

“Là nàng sao? Elvira?”

Quả nhiên, Elvira xuống đài lúc sau cái kia tiểu nữ hài cũng đi theo rời đi.

“Đi thôi, Katakuri.” Lilith đứng lên, “Chúng ta không cần lại ngốc tại nơi này.”

“Rốt cuộc kết thúc sao?” Tuy rằng hắn nhất quán mặt vô biểu tình, nhưng Lilith vẫn là từ trên mặt hắn nhìn ra một loại vội vàng muốn rời đi ý tưởng.

“Còn không có. Bất quá chúng ta mục đích đã đạt tới.”

Đi ra thi đấu hiện trường, Lilith cảm giác thiên càng lam, vân càng trắng.

Cửa có đầu phiếu rương, Lilith tùy tay đầu 69 hào. Vì thế Katakuri cũng đi theo đem phiếu quăng vào viết 69 con số trong rương. Lilith thô sơ giản lược dùng Kenbunshoku quét quét, phát hiện bên trong cư nhiên có rất nhiều phiếu.

“Các nàng ở phía trước.”

Elvira cùng cái kia tiểu nữ hài liền đi ở các nàng phía trước. Elvira so tiểu nữ hài chỗ cao một đầu, thoạt nhìn xác thật như là tỷ muội hai người bộ dáng. Cái kia tiểu nữ hài kéo tay nàng, thân mật giảng đầu dựa vào Elvira trên người. Hai người chậm rãi đi tới, Lilith mở ra Kenbunshoku, ẩn ẩn có thể nghe được các nàng đối thoại.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ