29

14 0 0
                                    

29. Thứ hai mươi chín ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Fuli bưng một cái khay, mặt trên che lại vải đỏ, không biết bên trong thả thứ gì. Xem hình dạng hẳn là một cái cái ly, nhưng Lilith nghe thấy được dày đặc máu tươi hương vị.

Nàng lập tức đi lên lâu, cuối cùng ở lầu 3 mỗ một gian phòng trước ngừng lại.

“Bệ hạ.”

“Tiến vào.” Bên trong truyền đến thanh âm nghẹn ngào, giống như cũ nát phong tương quát ra khó nghe thanh âm. Nhưng ngay cả như vậy, Lilith cũng nghe ra tới, thanh âm này chủ nhân không phải người khác, đúng là ban ngày hấp dẫn không ít người ánh mắt Angell.

Lilith có chút nghi hoặc, không nghĩ ra vì sao nàng thanh âm biến thành như vậy. Ban ngày thời điểm nàng rõ ràng là mở miệng nói chuyện qua, ngay lúc đó thanh âm tuyệt đối không phải hiện tại cái dạng này.

Fuli một tay nâng khay, một tay đẩy ra môn. Cửa mở trong nháy mắt, Lilith giống như thấy đưa lưng về phía cửa ngồi thân ảnh.

Fuli nhanh chóng vào phòng sau đó đóng cửa lại. Bất quá Lilith vẫn là có thể thông qua Kenbunshoku tới nhìn đến bên trong cảnh tượng.

“Từ từ, có người muốn lại đây.” Katakuri ra tiếng nhắc nhở nói. Lilith dùng Kenbunshoku đảo qua đi, quả nhiên phát hiện có hai đội binh lính phân biệt từ hai đầu lại đây.

“…… Sao lại thế này, cư nhiên liền trong vương cung mặt cũng có binh lính sao?”

Phòng giữ nghiêm ngặt có chút không bình thường, giống như ở phòng bị cái gì giống nhau.

“Đi lên.”

“Ân? Đi lên?”

Không đợi Lilith phản ứng lại đây, Katakuri liền một tay ôm nàng eo, một tay biến thành gạo nếp dính ở trần nhà cùng vách tường góc chi gian.

Lilith hiện tại cũng minh bạch. Nàng thành thành thật thật dựa vào Katakuri trong lòng ngực, tranh thủ không cho hắn mang đến cái gì gánh nặng. Không có biện pháp, nàng năng lực tuy rằng man cường, Haki khai phá cũng không tồi, nhưng thật không thể trời cao.

Đến nỗi hai người tư thế cỡ nào ái muội thân mật? Xin lỗi, nàng thậm chí đều không có chú ý tới.

Sấn thời cơ này, nàng Kenbunshoku quét nhập bên trong phòng,, muốn tìm hiểu tình huống bên trong.

“Bệ hạ, đồ vật mang đến.” Fuli đem trong tay đồ vật đặt ở trên khay, an tĩnh đứng ở một bên đợi mệnh. Lúc này Lilith mới chú ý tới nàng toàn mặt. Nàng có màu nâu đầu tóc cùng đôi mắt, ăn mặc tương đối chính thức tây trang váy, mang theo một bộ tơ vàng mắt kính, khóe miệng mang theo ôn nhu ý cười, thoạt nhìn nghiêm cẩn lại không mất ôn nhu.

“Ân.”

Đưa lưng về phía Fuli hư hư thực thực Angell nữ nhân chậm rãi đứng lên, động tác thong thả lại cứng đờ, giống như gần đất xa trời bảy tám chục tuổi lão nhân giống nhau.

Đương nhìn đến nàng mặt khi, Lilith cũng kinh ngạc. Đều không phải là nàng tướng mạo như thế nào, mà là lúc này nàng cùng ban ngày nàng kém quá lớn, thế cho nên căn bản không giống như là một người.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ