58

12 2 0
                                    

58. Thứ năm mươi tám ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

“Tóm lại, chính là như vậy.” Lưu trữ màu đỏ kỳ quái kiểu tóc nam nhân nói, “Chúng ta Kiệt Nhĩ Mã 66 muốn gia nhập BIG MOM hải tặc đoàn.”

“Kia chính là thật sự không tồi đâu.” Chủ vị thượng nữ nhân nở nụ cười, thanh âm có chút bén nhọn.

Tên này tóc đỏ thanh niên là Vinsmoke · y trị, là Vinsmoke gia tộc trưởng tử, lần này tới Totland đảm đương sứ giả.

Lilith vẫn là rất tưởng phun tào này thanh niên tên. Vinsmoke lấy tên cũng quá tùy tiện, theo nàng biết, già trị mấy cái nhi tử từ lớn đến nhỏ phân biệt kêu y trị, ni trị, dũng trị, có phải hay không còn có cái con thứ ba kêu tam trị a?

Bất quá nàng không nghĩ tới chính là, cư nhiên sau lại thật đúng là toát ra tới cái tam trị ( Sanji ), đây là lời phía sau.

Kiệt Nhĩ Mã 66 sinh động ở Bắc Hải, là một cái không có cố định lãnh thổ quốc gia. Nhưng mà cho dù như vậy, cũng sẽ không có người coi khinh bọn họ. Kiệt Nhĩ Mã khoa học kỹ thuật lực lượng là thập phần cường đại, bồi dưỡng ra tới binh lính đều có thể xưng là cỗ máy chiến tranh, càng đừng nói có “Garuda” chi xưng Vinsmoke · già trị cùng hắn ba cái nhi tử một cái nữ nhi. Tài phú đã khó có thể đánh giá.

Lilith nghe Charlotte Linlin ý tứ, liền biết nàng nhất định đối với khoa học kỹ thuật lực lượng cùng tuyệt bút tài phú động tâm, nói không chừng còn có hắc ăn hắc ý tưởng.

Nhưng mà này hết thảy Vinsmoke · y trị lại là không biết. Hắn bình tĩnh ngồi ở chỗ kia, chẳng sợ đối với trong truyền thuyết Tứ hoàng cũng không thấy một tia khẩn trương.

Lilith nhưng thật ra man bội phục hắn.

“Nếu các ngươi thiệt tình muốn gia nhập, đương nhiên là có thể. Đây chính là một kiện rất tốt sự a MOM~MOM~” Charlotte Linlin nói. Đồng thời, nàng vẫn luôn híp đôi mắt cũng mở tới, trong mắt mang theo lạnh băng xem kỹ, “Một khi đã như vậy, chúng ta cũng nên lấy ra tới một chút thành ý tới. Không bằng…… Đem ta nữ nhi gả cho các ngươi đi.”

Nói xong, nàng còn ý vị thâm trường quét Lilith liếc mắt một cái, trong lòng tính toán cái nào nhi tử hoặc là nữ nhi có thể bộ đến Kiệt Nhĩ Mã 66 trợ lực.

Nghe được nàng đề nghị, Vinsmoke · y trị rõ ràng sửng sốt một chút, nhưng thực mau liền trấn định xuống dưới, thản nhiên tiếp nhận rồi nàng điều kiện.

Trên thực tế, đang ngồi mọi người trong lòng đều cùng gương sáng nhi dường như. Nói cái gì lấy ra thành ý, kỳ thật chính là ích lợi liên thượng giao dịch, cùng với muốn thông qua liên hôn tới khống chế cùng giám thị Kiệt Nhĩ Mã 66 mà thôi.

Nữ nhân này, nàng tinh đâu.

Chẳng qua làm Lilith có chút nghi hoặc sự, tên này gọi là y trị thanh niên, ngay từ đầu tựa hồ là đối với liên hôn không quá nguyện ý bộ dáng. Bất quá hơi chút ngẫm lại cũng biết, Charlotte gia tộc cả trai lẫn gái, nhan giá trị cao không nhiều lắm, bọn họ trùng hợp tìm được soái ca mỹ nữ tỷ lệ không lớn. Lại một cái, cũng không ai muốn ở những người khác giám thị phía dưới sinh hoạt, bởi vậy hắn do dự cũng là bình thường tình huống.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ