48

14 1 0
                                    

48. Đệ tứ mười tám cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Quá khứ bốn mươi mấy năm, Katakuri vô số lần che ở người khác phía trước.

Hắn cũng không cảm thấy có cái gì không đúng, cũng chưa bao giờ có cái gì bất mãn.

Charlotte gia tộc trên thực tế là thực thần kỳ. Trong tộc huynh đệ tỷ muội có bất đồng phụ thân, lại có đồng dạng tàn bạo mẫu thân.

Rất nhiều người thậm chí không biết chính mình phụ thân là ai. Này thực bình thường, bởi vì mỗi lần sinh hạ hài tử, hài tử phụ thân liền sẽ bị coi như không có giá trị rác rưởi vứt bỏ.

Như vậy vứt bỏ, Katakuri gặp qua quá nhiều lần, thậm chí cuối cùng đã không có bất luận cái gì cảm xúc.

Chính là ở như vậy hoàn cảnh trung lớn lên Katakuri, đối với thân tình lại là cực kỳ coi trọng. Mà không đáng tin cậy mẫu thân lại khiến cho hắn quá sớm thành thục lên, gánh vác khởi không thuộc về hắn trọng trách.

Ở như vậy dị dạng gia tộc, hắn thậm chí đồng thời sắm vai phụ thân cùng mẫu thân nhân vật, nghĩa vô phản cố chiếu cố tuổi nhỏ các đệ đệ muội muội, vì thế hy sinh chính mình tuyệt đại tự do.

Bảo hộ đã thành bản năng.

Mà hôm nay tuyệt đối là Katakuri vĩnh sinh khó quên một ngày.

Bởi vì hôm nay có người chắn trước mặt hắn.

Bị bảo hộ cảm giác rốt cuộc là cái dạng gì? Katakuri chưa bao giờ biết, bởi vì hắn vẫn luôn sắm vai người bảo vệ nhân vật. Bất quá lần này hắn nhưng thật ra đã biết.

Đương nàng không tính cao lớn thân ảnh che ở hắn phía trước khi, nhiều nhất chính là một loại không thể tin tưởng cảm động cùng với lệnh người thoải mái ấm áp. Cùng lúc đó, phảng phất có cái gì cũng ở trong lòng hắn phá xác nảy mầm.

Phía trước hắn chính là cực kỳ thích nàng, bằng không cũng không có khả năng ở nàng chọc giận mụ mụ thời điểm muốn yểm hộ nàng chạy trốn. Bất quá lần này nhiều ra tới phảng phất lại là một loại hoàn toàn bất đồng cảm giác.

Vốn dĩ muốn tìm Lilith nói cái minh bạch, nhưng mà hắn lại phát hiện nàng lại trốn tránh hắn.

Lần nữa truy vấn sau, nàng mới nói ra những lời này đó.

Nàng hỏi hắn vì cái gì như vậy liều mạng.

Nàng hỏi hắn vì cái gì không màng chính mình.

Hắn làm nàng lo lắng.

Như vậy lý do có chút làm hắn dở khóc dở cười, nhưng mà trong lòng rồi lại cảm giác được ấm áp.

Như vậy cảm tình là chân thành tha thiết mà nóng rực, quả thực có thể bỏng rát một người. Trong lòng phảng phất có thứ gì lại kêu gào.

Ở như vậy hỗn loạn suy nghĩ, Katakuri tựa hồ phát hiện thứ gì. Nhưng mà phát sinh sự tình chung quy quá nhiều, làm người khó có thể chải vuốt rõ ràng.

Có lẽ Lilith nói rất đúng, hắn cũng nên bình tĩnh một chút. Chờ nàng hết giận, hắn liền trở về cùng nàng…… Khụ khụ. Ân.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ