37. Thứ ba mươi bảy cái ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Chuyện sau đó, Lilith không còn có tham dự, bất quá đại khái cũng nghe nói một ít.
Bạo nộ dân chúng công tiến vương cung, thấy chính là già cả Angell thi thể, nàng đôi mắt tránh đến đại đại, đáy mắt là điên cuồng cùng bi thương.
Chế định tân chế độ, tuyển cử tân lãnh tụ, này đó liền không phải Lilith muốn quan tâm sự.
“Làm sao vậy, đại buổi tối ngồi ở chỗ này thổi gió lạnh sao? Mắt mù Lilith?” Gợi cảm nóng bỏng nữ nhân chạy đến Lilith bên người.
“Thiết. Betty đại nhân tới nơi này có việc gì sao a?”
“Trùng hợp gặp được mà thôi.”
“A, xem ra các ngươi sự vụ không đủ nhiều a, cư nhiên còn làm ngươi có thời gian ở chỗ này đi dạo?”
“Nhưng không ngươi như vậy người rảnh rỗi nhàn. Đúng rồi, tinh huyễn hoa ở ngươi nơi đó sao?”
“Bắt được tay, nhưng lại huỷ hoại. Kia có không phải cái gì thứ tốt.”
“Xác thật không phải cái gì thứ tốt.” Betty ngậm khởi yên, “Như là một loại nguyền rủa giống nhau.”
“Ngươi biết kia rốt cuộc là cái gì?” Lilith cũng tới hứng thú, “Phương tiện nói nói sao?”
“Không phải cơ mật, cũng không có gì không thể nói.” Betty chậm rãi phun ra một cái vành mắt, “Chúng ta tra xét tư liệu, lại phiên biến tàng thư, phỏng đoán kia đồ vật có thể là một loại lớn lên ở thi thể thượng hoa.”
“…… Thi thể?”
“Đúng vậy, cũng có truyền thuyết nói nó là từ người chết oán niệm sở sinh, tới gần nó thậm chí có thể thấy hoàng tuyền —— kỳ thật chỉ là bị tinh huyễn hoa dụ phát ảo giác thôi. Chúng ta từ Angell nơi đó lục soát một ít tin tức. Kỳ thật kia đóa tiểu nhân tinh huyễn hoa chỉ là một cái chi nhánh thôi.”
“Chi nhánh? Kia chân chính……” Lilith không khỏi nhớ tới tế đàn hạ thật lớn dây đằng.
“Chân chính tinh huyễn hoa, chính là cái này đảo.” Betty chậm rãi nói, “Nơi này có thể là một chỗ chiến trường, hoặc là nào đó sinh vật biển thật lớn thi thể, tinh huyễn hoa cắm rễ tại đây, thế nhưng dần dần hình thành một cái thật lớn đảo nhỏ. Nhưng khả năng bởi vì tồn tại thời gian lâu lắm, dẫn tới nó đã biến thành phi sinh mệnh thể. Mà 40 năm xuất hiện một lần tinh huyễn hoa, chỉ là nó chi nhánh mà thôi. Xuất phát từ đặc thù nguyên nhân, chỉ có thể 40 năm mở ra một lần, thả khó có thể tài bồi.”
“Thứ này giống như là có thể triệu hoán?” Lilith đem địa lao phát sinh sự giảng cho nàng.
“Đại khái là Angell muốn thông qua máu kích thích chân chính tinh huyễn hoa, được đến nó một lát thức tỉnh, mượn này được đến nó, có được vĩnh cửu mỹ mạo đi.”
Lilith gật gật đầu ý bảo nàng hiểu biết.
“Ngươi hiện tại vào BIG MOM hải tặc đoàn?” Betty đột nhiên hỏi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...