35

14 0 0
                                    

35. Thứ ba mươi năm cái ngọt ngào vòng

Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên

Trên thực tế, Katakuri xác thật là dựa vào trực giác đi tìm tới.

Hắn đi theo tinh huyễn hoa di lưu vết máu sờ đến lâu đài, sau đó căn cứ nào đó dã thú giống nhau nhạy bén khứu giác tìm được rồi không có đóng cửa địa đạo.

Giảng thật sự, nhìn đến Lilith ở thập phần lười nhác đối địch khi hắn đều phải tạc.

Đúng vậy, lười nhác, hắn xem ra tới Lilith căn bản vô dụng toàn lực, câu được câu không bồi những cái đó hải tặc nhóm đánh, hiển nhiên không đem bọn họ để vào mắt, còn thường thường phải bảo vệ bị lan đến thiếu nữ, tránh né dây đằng tập kích. Nhưng cho dù như vậy, nàng cũng một bộ không có tinh thần bộ dáng, hiển nhiên thời điểm chiến đấu còn ở như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại.

Nàng như vậy da, bị thương làm sao bây giờ?!

Không thể không nói, luyến ái là một loại thần kỳ đồ vật. Chẳng sợ bình tĩnh giống như Katakuri, cũng sẽ vì loại này phức tạp cảm tình bối rối, chẳng sợ biết rõ nàng có bao nhiêu cường, lại vẫn cứ nhịn không được lo lắng đề phòng.

Hắn tính toán hung hăng răn dạy nàng một đốn, làm nàng biết thời điểm chiến đấu không thể thiếu cảnh giác.

Bất quá Lilith “Tưởng niệm” cùng với “Tâm linh cảm ứng” cách nói hiển nhiên làm hắn cực kỳ hưởng thụ, hùng hổ chất vấn đến bên miệng cũng chậm lại ngữ khí.

“Ngươi vừa rồi thời điểm chiến đấu thất thần? Ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì?!”

“Tưởng cái gì?” Lilith cẩn thận hồi tưởng một chút, phát hiện vừa mới thời điểm tưởng giống như là……

Lilith chần chờ một chút, cuối cùng không có nói thật. Rốt cuộc, đối với người lãnh đạo trực tiếp nói “Ta suy nghĩ ngươi” như vậy chuyện ma quỷ chẳng lẽ không phải rất quái dị sao?

Tuy rằng nàng cũng không có ý thức được chính mình làm như vậy quái dị sự đã không phải một lần hai lần.

“Khụ. Không có gì.”

Katakuri tự nhiên nghe ra nàng lảng tránh, nguyên bản sung sướng tâm tình tức khắc lại khó chịu tới rồi cực điểm.

Hảo sao, nàng cư nhiên không chịu cùng ta nói. Chẳng lẽ là cái gì không thể làm ta biết đến đồ vật?

Katakuri không phải □□ người, hắn biết rõ Lilith tưởng cái gì không phải hắn có thể khống chế, hơn nữa đối phương cũng không có gì tất yếu đối hắn nói thật. Nhưng mà đạo lý tuy rằng là rõ ràng, nhưng trong lòng lại vẫn là có chút mất mát.

Này đều chuyện gì nhi a.

“Uy, bên kia nam nhân.”

Nữ nhân thanh âm vang lên, đánh gãy Katakuri suy nghĩ. Hắn không vui nhìn lại, phát hiện nói chuyện chính là bị một chúng hải tặc nhóm hộ ở sau người Angell.

“Muốn hay không tới ta bên người, làm ta hộ vệ?” Nàng trong thanh âm trộn lẫn mê hoặc, bên người mấy cái hải tặc trên mặt đều lộ ra si mê.

[One Piece ] không hoàn mỹ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ