66. Thứ sáu mươi sáu cái ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Đang lúc mọi người hết đường xoay xở là lúc, một người nam nhân đứng dậy. Đúng là Charlotte Linlin nhất coi trọng đầu bếp trưởng —— trường bánh mì.
Lilith không có cùng cái này tiểu lão đầu đánh quá quá nhiều giao tế, bất quá nàng từng nghe Katakuri nhắc tới quá, lão nhân này là đi theo Charlotte Linlin thời gian sớm nhất người.
Dáng người thấp bé lão nhân linh hoạt dùng đao bổ này giống nhau bánh bông lan ngọn núi, theo ánh đao hiện lên, nơi này liền biến thành chân chính bánh bông lan, mềm oặt ngã xuống.
“Thực thần kỳ sao.” Lilith nhẹ nhàng đáp xuống ở trên mặt đất, nhìn lướt qua bánh bông lan tàn tiết.
Hải tặc đoàn mọi người đều tụ tập ở cùng nhau. Bởi vì bổ cứu kịp thời, bỗng nhiên nổ mạnh vẫn chưa mang đến quá nghiêm trọng thương vong.
“Hiện tại chúng ta binh chia làm hai đường, một đường đuổi theo mũ rơm tiểu tử, một đường đuổi theo Becky.” Katakuri nghiêm túc hạ cái mệnh lệnh. “Brûlée, ngươi đi theo ta đuổi theo giết mũ rơm!”
“Ta vốn dĩ chính là như vậy tính toán! Đám kia gia hỏa cư nhiên như thế lợi dụng ta……”
“Ta đây đuổi theo Becky đi.” Lilith chủ động xin ra trận nói, “Becky thực lực so với chúng ta tưởng tượng còn muốn cao một ít, trái cây năng lực cũng thực khó giải quyết. Không bằng làm ta đi trực tiếp ngủ say hắn.”
Katakuri trầm tư một chút liền đáp ứng rồi.
Lilith chiến lực không thấp, nàng cũng tỏ vẻ không cần càng nhiều nhân thủ. Vì thế Katakuri dặn dò một phen sau, Lilith liền trực tiếp hướng về Becky rời đi phương hướng đuổi theo qua đi.
Nàng tốc độ thực mau, nháy mắt công phu liền nhìn không tới bóng người.
Đang ngồi mọi người cũng chưa dự đoán được, Lilith chân trước mới vừa đi, sau lưng bên này liền xảy ra chuyện.
Charlotte Linlin tư thực chứng phạm vào, thậm chí giết chết muốn khuyên giải nàng Opera.
Perospero vì tự bảo vệ mình, cũng là vì phòng ngừa nàng tạo thành càng nghiêm trọng phá hư, đối nàng nói dối nói bánh bông lan ở mũ rơm một đám người nơi đó.
Mất đi lý trí Charlotte Linlin liền thật sự tin, thẳng truy mũ rơm mà đi.
Chính là này tỉ mỉ chuẩn bị bánh bông lan không phải dễ dàng như vậy làm được. Vạn nhất nàng ở mũ rơm nơi đó không có được đến bánh bông lan lại sát cái hồi mã thương, nơi này người đều phải xong đời.
Bố lâm chủ động đứng dậy, xung phong nhận việc đi bắt Chiffon làm bánh bông lan. Ở lấy được các ca ca tỷ tỷ đồng ý sau, nàng thừa thượng thảm bay bôn Becky phương hướng mà đi.
Đương nhiên những việc này Lilith đều là không biết, bất quá đều là một cái lộ tuyến, sớm muộn gì cũng sẽ gặp phải.
Nàng bay nhanh lên đường, chỉ chốc lát sau liền đuổi theo còn không có chạy xa Becky. Chỉ là nàng hành tung bí ẩn, thân hình che giấu thực hảo, Becky tạm thời còn không có phát hiện chính mình đã bị theo dõi, còn ở vì chính mình chạy ra sinh thiên mà may mắn. Đang ở Lilith muốn ra tay ngăn lại hắn thời điểm, bầu trời bay qua một bóng người, chắn Becky trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...