47. Đệ tứ mười bảy cái ngọt ngào vòng
Tác giả: Bất Tri Thanh Thiên
Charlotte Linlin bị ngủ say. Đây là tất cả mọi người không nghĩ tới.
Cho dù là luôn luôn bình tĩnh Perospero cũng sửng sốt một chút. Rốt cuộc ở trong lòng hắn không ai có thể ngăn cản phạm vào tư thực chứng mụ mụ.
Lilith thở hổn hển. Lúc này nàng bộ dáng coi như chật vật, trên người tuy rằng không có quá lớn miệng vết thương, nhưng là tiểu thương cũng không ít. Điểm chết người chính là Charlotte Linlin cuối cùng một kích, cho nàng tạo thành không nhỏ thương tổn. Này vẫn là Lilith không có trực tiếp tiếp được nàng nắm tay, mà là chỉ lau cái biên, nếu như bị nàng mười thành mười đánh tới, phỏng chừng mệnh đều phải không nửa điều.
Nghĩ đến dám không mang theo bất luận cái gì phòng ngự liền đón đỡ đại chiêu Katakuri, không khỏi càng khí.
Ra thân thể thượng miệng vết thương ở ngoài, tinh thần thượng mỏi mệt mới càng làm cho người khó chịu. Cho dù là tinh thần yếu ớt Tứ hoàng, cũng yêu cầu cực đại tinh thần tới khống chế. Kỳ thật nàng hiện tại liền tưởng ngã xuống đất ngủ một giấc, nhưng này thật sự không phải thời gian nghỉ ngơi, đành phải ngạnh chống.
Nàng tùy ý tìm cái ly Charlotte Linlin không gần không xa địa phương, ngồi ở một khối còn tính bình thản phế tích trung đá vụn thượng. Tay phải gục xuống, tay trái ấn ẩn ẩn phát đau huyệt Thái Dương.
Một cái bóng ma chặn bắn thẳng đến nàng ánh mặt trời. Nàng buông tay ngẩng đầu, nhìn về phía người tới.
Là Perospero.
“Chỉ có nửa giờ.” Nàng khô khốc mở miệng, “Ta chỉ có thể khống chế được nàng nửa giờ.”
“Chỉ có nửa giờ sao?”
“Này đều phải ta mệnh đâu. Để ngừa vạn nhất, vẫn là đem dư lại quần chúng sơ tán một chút đi.”
“Ta minh bạch.” Hắn nói. Ngay sau đó lại nhìn nhìn trên người nàng thương, hỏi: “Ngươi muốn hay không đi băng bó một chút.”
“A.” Nàng đứng lên, một bộ uể oải ỉu xìu bộ dáng.
Chợt, nàng phảng phất lại nghĩ tới cái gì, quay đầu nhìn về phía một bên Perospero.
“Đúng rồi…… Ta có một cái tay xuyến thượng đậu đỏ hạt châu ở vừa rồi trong chiến đấu rơi rụng. Có thể hay không gọi người giúp ta thu thập một chút?”
“Rất quan trọng đồ vật sao?”
“Không sai.”
Perospero lập tức đáp ứng rồi xuống dưới. Này không xem như cái gì lệnh nhân vi khó yêu cầu, trên đảo quân cờ binh lính nhiều như vậy, tìm lên vẫn là không khó.
“Cảm ơn.” Lilith thở dài, lướt qua hắn trực tiếp đi bác sĩ sở tại.
“…… Đúng rồi, ngươi cùng Katakuri?” Vị này khôn khéo quân sư thực hiển nhiên nhìn ra cái gì.
“Cái gì cũng không có.” Nàng cười khổ nói. Theo sau cũng không hề cho hắn mở miệng cơ hội, lập tức rời đi.
Perospero lắc đầu, có nhìn nơi xa vội vàng sơ tán cũng không ngừng triều bên này trông lại Katakuri, trong lòng không ngừng thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece ] không hoàn mỹ bí mật
FanfictionTác giả: Bất Tri Thanh Thiên Charlotte gia tộc thứ nam, được xưng là cao quý nhất, ưu nhã, bình tĩnh, cường đại, hoàn mỹ nam nhân Katakuri, hắn có một cái tiểu bí mật. Không phải về hắn thần bí gương mặt thật, cũng không phải về hắn cấm kỵ buổi chiề...