Net Siraphop vẫn quay cuồng với hàng tá văn kiện, đối tác, kế hoạch, hội họp, ... Không một ngày nào hắn ngủ đủ 8 tiếng.
Giữa những giây phút mỏi mệt đó, hắn hay thẩn thờ vì tầng 20 dạo này dường như vắng vẻ hơn mọi khi, hoặc chỉ là do hắn nhàm chán quá nên nghĩ linh tinh.
Nhưng sự thật là đã hơn 1 tuần rồi cậu thực tập sinh phòng sáng tạo không còn vô tình "relax"ngang qua tầng 20 nữa. Hóa ra là tự nhiên vắng đi một vị khách quen.
Nhắc tới vị khách quen này là hắn bực không có chỗ xả.
Hôm đó sau khi đưa James Su về nhà, mặc dù lời thổ lộ của mình bị bỏ lơ nhưng hắn vẫn nhịn , vẫn ân cần với người ta như chưa có chuyện gì xảy ra cả.
Sau đó hắn vẫn nhắn tin "chúc nong James ngủ ngon" như mọi khi, nhưng tin trả lời vỏn vẹn hai chữ "you too!" Cơ bản là người ta vẫn bơ hắn.
Những ngày sau đó, James không lên tầng 20 mà cũng không gửi cho hắn một tin nhắn nào cả.
Một ngày, hai ngày, ba ngày trôi qua, ... Net Siraphop nghĩ mình điên rồi mới cố tình xuống bãi đỗ xe cố tình đợi James, kết cục là cậu chỉ gật đầu chào xã giao rồi điềm nhiên lái xe bỏ về trước.
Hắn sâu sắc nhận ra mình - bị - bơ.
Là sao vậy? Nhóc con này từ khi bị hắn tóm lại cảnh cáo lúc nào cũng tìm cách tiếp cận hắn. Hành động rõ ràng là thích hắn đến không thể che dấu. Đáng ra khi phát hiện hắn không chống cự thì cậu nên tiếp tục mới hợp lý chứ? Đằng này lại một nước đi mãi không thấy quay đầu là sao?
Net Siraphop rất khó chịu, hắn cảm thấy mình bị đùa giỡn, bị quay vòng vòng.
Bị cảm xúc tức giận đã che mờ đi lý trí, hắn lại tiếp tục làm ra hành động điên rồ lần thứ hai, nhưng lần này điên hơn lần trước rất nhiều: Chặn đường người ta ở bãi đỗ xe.
James thấy Net Siraphop đứng ở đó, cậu biết hắn cố tình đợi mình nhưng lại làm như không biết. Cậu chỉ lịch sự gật đầu chào rồi toan bỏ đi. Nhưng Net Siraphop đã nhanh tay hơn, nắm cổ tay cậu giữ người lại:
"Em như vậy là có ý gì?"
James hờ hững quay lại, bày ra biểu cảm vô tội nhìn hắn:
"Ý gì? James mới là người phải hỏi sếp mới đúng. Giữ nhân viên lại ngoài giờ hành chính như thế này, sếp cần em tăng ca sao?"
"Em ..." Net Siraphop tức đến độ gân nổi đỏ bừng hằn lên cổ: "Tức là không có chuyện gì thì tôi không được phép tìm em? Ý em là thế?"
James lắc nhẹ cổ tay nhắc nhở Net Siraphop nên buông tay cậu ra. Sau đó đường hoàng, không chút xúc động nhìn thẳng vào hắn trả lời:
"Không phải hiển nhiên nên như thế sao ạ? Nhưng James sẽ luôn sẵn lòng nếu sếp có chuyện cần James làm."
Câu trả lời chuẩn mực, lịch sự mà xa cách.
"Không làm phiền sếp nữa, James xin phép đi trước."
James nghĩ tỏ thái độ như vậy có lẽ đã đủ để Net Siraphop hiểu, cuộc vui đến đây thôi là đẹp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Trong Tranh
FanfictionKitty Charm and The Full Moon - chuyện bắt đầu từ khi anh sếp Siraphop Manithikhun đẹp trai xấu tính nhặt được một chú mèo đi lạc. Sau đó anh sếp lại nằng nặc đòi nhỏ thực tập sinh đem hắn về nuôi. CEO x "Pháp sư rởm"