Chap 62: Yêu đương thôi mà, tùy tiện lên

630 52 23
                                    


Net Siraphop lấy ra chùm chìa khóa phòng giấu trong tủ giày. Hắn đi đến phòng làm việc, cắm chìa vào ổ khóa, lần lựa một hồi vẫn quyết định vặn mở ra.

Hơn một tháng rồi hắn không bước vào, căn phòng đã bị bám một lớp bụi mỏng. Ngày hôm đó hắn không muốn nấn ná thêm chút nào nữa nên cứ thế khóa cửa, bây giờ nhìn mọi thứ không còn tươm tất nữa, hắn lại cảm thấy hơi nghẹn ngào.

Net Siraphop cầm từng món đồ trên bàn lên phủi bụi. Tượng tỳ hưu và hộp đồng hồ trị giá trăm triệu bị bỏ bám bụi, dân chơi nhìn thấy nhất định đau lòng chết. 

Còn may lúc đó hắn tiện tay ụp bức tranh con mèo xuống bàn nên nó chưa hỏng, nhưng mà chậu hoa Thủy Tiên thì đã chết rồi.

Hắn ôm tượng tỳ hưu và hộp đồng hồ trên tay, bất động nhìn cây Thủy Tiên héo rủ. Hắn tự hỏi mình đã làm cái gì thế này? 

Hắn còn nhớ lúc James ôm chậu Thủy Tiên đến tặng hắn, em còn nài nỉ hắn giữ lại, mỗi ngày em sẽ chăm. Sau đó mỗi khi em ấy đến phòng làm việc của hắn, đều sẽ tỉ mỉ châm nước cho nó.

Hắn lại nhìn đến những món đồ xém một chút nữa thì hỏng mất trên tay mình. Khi tặng cho hắn những thứ này, James đã rất dụng tâm. Nhớ tới nụ cười đắc ý mỗi khi hỏi hắn có thích không làm hắn thấy có lỗi không chịu được.

Bình thường mà hắn để cây của em héo chết, để quà em tặng bám bụi, nhất định em sẽ dỗi đến mức hắn phải khóc luôn ấy. 

Lần này chắc em sẽ không dỗi, nhưng mà hắn vẫn muốn khóc.

Hắn ôm quà của em tặng ra ngoài và gọi người giúp việc đến dọn sạch 2 căn phòng bị mình khóa cả tháng.

Net Siraphop ôm đồ xuống phòng khách cẩn thận lau chùi, chỉ nghĩ đến chuyện mấy món đồ này suýt chút nữa là hỏng hết, hắn liền thấy có lỗi, thấy vừa buồn vừa sợ.

Lau xong xuôi, hắn đặt tạm mấy món đồ giá trên trời đó lên bàn tiếp khách, nằm dài ra sofa lướt điện thoại. Khung chat của bọn họ cũng gần 2 tháng rồi không ai nhắn tới, thật sự rất quạnh quẽ. Hắn cứ lướt lên đọc lại tin nhắn cũ. Bọn họ yêu nhau đến vậy, có cái gì mà không giải quyết được chứ!

Net Siraphop mạnh dạn gửi nhắn tin cho James, bảo rằng tối mai hắn muốn đến gặp cậu.

Mấy phút sau James nhắn lại vỏn vẹn hai chữ: Tới đi.

Thế thì tiếp tục đi.

—-------------------

Net Siraphop sửa soạn cho bản thân trông thật tươm tất, trông có tinh thần nhất có thể. Lâu lắm rồi hắn không có cảm giác chuẩn bị đi hẹn hò như này.

Hắn chọn sơ-mi trắng có họa tiết, không gài 2 nút trên, phối với quần jeans đen và sneaker, lựa chọn đơn giản, trẻ trung. Hắn chỉ đi gặp người yêu thôi mà, thoải mái là được. Nhưng vẫn phải cẩn thận tạo kiểu tóc, chọn nước hoa, phối thêm dây chuyền bạc clear fantasy choker và nhẫn của Alan Crocetti, tất nhiên không thể thiếu đồng hồ em yêu tặng - Hublot Classic Xanh Blue.

Net Siraphop đánh giá bản thân từ trên xuống dưới, trẻ trung, dễ chịu, lại còn rất khiêm tốn mặc dù cũng không rõ vì sao phải khiêm tốn!

Mèo Trong TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ