Chap 58: "Người yêu cũ"?

318 42 11
                                    


"Em mà cũng đến đây được à? Không có vấn đề gì chứ?"

Chạm mặt với "người yêu cũ" sau quãng thời gian dài, không ngờ cảm xúc đầu tiên bật ra trong lòng James lại là xúc động muốn cắn người.

Cố kiềm xúc động muốn cào mặt người yêu cũ lại, cậu đàng hoàng đứng dậy mặt đối mặt với hắn, gằn - rõ - từng - chữ:

"Em không những DÁM ĐẾN, mà còn DÁM đi GẶP SƯ TRỤ TRÌ. Anh nghĩ sao!"

Hắn có nghĩ gì đâu , chỉ nhìn cậu một lượt từ trên xuống dưới, hắn nghĩ cậu gầy đi rồi.

"Ừm, vậy thì tốt. Em vẫn khỏe chứ?"

Xã giao, James cực kỳ ghét cái kiểu xã ngượng ngùng này nên không nhịn được giở giọng xéo sắc:

"Không chết được. Còn anh thì sao?"

"Anh thì được." Hắn nghĩ nghĩ gì đó rồi nói tiếp: "Chắc không thể nào sống lâu được như em."

Lời này là lời thật lòng, Net Siraphop cam đoan rằng hắn phải chiêm nghiệm nghiêm túc lắm mới chốt được kết luận như thế.

Nhưng người ta không thấy được "chân thành" của hắn, người ta còn giơ tay lên dọa đánh hắn nữa. Hắn không hiểu, không hiểu sao mình nói thật mà cũng bị đánh nữa, biểu tình ngơ ngác không thể che giấu.

Nửa chừng James cũng lại rút tay về, không đánh được. James trộm nghĩ không nên mới gặp lại đã đánh nhau, cậu nhịn.

"Sao anh đến chùa tầm này? Có chuyện gì gấp à?"

Net Siraphop lắc đầu, cũng không có gì gấp, chỉ là muốn đi đâu đó cho khuây khỏa thôi.

James khoanh tay đứng tựa vào thân cây gỗ, mỉa mai cái sự rảnh rỗi của hắn. Lúc còn quen người ta thì bận dữ lắm mà, giờ người ta ... không tìm anh nữa thì anh liền rảnh rỗi, liền biết tận hưởng cuộc sống rồi. Coi bộ anh sống không tệ đâu ha!

"Ừ, lúc đó đúng là anh tệ thật, không tranh thủ được nhiều thời gian hơn cho em..."

Nói sau này anh sẽ không tệ  như vậy nữa đi!

"... Hôm nay, ờ thì, anh nghỉ làm ở công ty rồi, nên tương đối rảnh."

Anh ấy không nói về chuyện sau này, nhưng mà ...

"Cái gì cơ? Anh nghỉ việc á? Anh bị tước quyền thừa kế hay gì?"

James tròn mắt ngạc nhiên, không đùa đâu, cậu sốc mà ù hết cả tai đây này. Net Siraphop cuồng việc cỡ nào, tâm huyết cỡ nào ai mà không biết, tự nhiên sao mà nghỉ việc được.

Lẽ nào: Người thừa kế danh xứng với thực của nhà Manithikhun bất ngờ bị tước quyền thừa kế ở phút 89? Mất người yêu, mất việc, mất tài sản, Net Siraphop lầm lũi nương nhờ cửa Phật với hai bàn tay trắng?..

Cậu tự lắc lắc đầu mình, ép mình tỉnh lại. Chưa gì hàng tá tiêu đề giật gân nhất từ 1001 đầu báo lá cải đã ngổn ngang trong đầu cậu rồi.

Net Siraphop đoán rằng James đang lo lắng cho hắn, nhưng cụ thể lo thế nào thì hắn chịu:

"Anh thấy mệt thì nghỉ thôi. Đều là anh em ruột cả, ai thừa kế cũng như nhau thôi."

Mèo Trong TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ