Đêm đó bọn họ lại mất ngủ, lăn tới lăn lui không biết mệt. Quãng đường phía trước còn rất dài, cũng không dễ dàng gì, nhưng họ xác định rồi, con đường đó họ sẽ đi cùng nhau.
Cũng thật may vì đường còn dài.
Tin nhắn đầu tiên đến vào sáng hôm sau. Tin đầu tiên James Su nhắn cho Net Siraphop sau khi thiết lập lại quan hệ thật khó hình dung, chẳng biết em ấy đang nghĩ gì nữa.
[james.spmk]: Anh nói bố mẹ anh từ từ đi được không? Coi như chúng ta chưa hề thưa chuyện đi mà!!!
Net Siraphop vẫn chưa quay lại làm việc. Sáng hôm nay chỉ vừa báo với anh trai mình dự định quay lại, để anh trai chuẩn bị. Mới đặt điện thoại xuống không lâu, điện thoại đã nhảy ra tin nhắn từ em yêu.
Hắn cũng hơi bất ngờ, hắn không nghĩ James lại để ý đến chuyện cưới xin như vậy. Theo như cảm nhận của hắn về James từ trước đến giờ thì cậu là một người cực kỳ "hiện đại".
Ngày đầu tiên gặp James, ấn tượng của hắn là nhóc con này cực kỳ thời thượng và sành điệu. Đó là vẻ bề ngoài, còn về nội tâm, hắn cảm thấy James rất linh hoạt, mềm mỏng, nhưng rất quyết liệt.
Chuyện yêu đương của bọn họ diễn biến không hề nhập nhằng gì, khó thì chỉ khó ở bước xác định thôi. Ví dụ như lúc hắn rủ James về nhà chơi, ở qua đêm, thật tình hắn cũng có chút ái ngại khi mở lời, nhưng bất ngờ là James đồng ý rất nhanh, cảm thấy qua lại như vậy cũng không có gì quá đáng, rất hiển nhiên.
Tóm lại, Net Siraphop cho rằng James là một con người nồng nàn bản sắc thời đại, rất hiện đại, phong cách không chút nào dính líu đến hai chữ "truyền thống".
Thế mà khi nhắc đến cưới hỏi, James lại nghiêm túc như vậy, có vẻ thật sự trăn trở. Haizzz, quả nhiên chuyện hắn biết về em vẫn quá ít, chắc chỉ biết được phần nổi thôi.
[net.srp]: Anh vẫn chưa đi làm lại, chiều nay James muốn đi biển với anh không ạ?
James rất muốn hỏi hắn sao không phải là ngay bây giờ mà phải đến chiều mới đi, nhưng cậu chỉ nhắn lại vỏn vẹn một sticker đồng ý mà thôi.
-------------------
Từ nhà James ra biển xa hơn từ nhà Net Siraphop rất nhiều. Nhưng chuyện đó có nói cũng bằng thừa, tâm trái đất đặt tọa độ đặt tại nhà James mà! Quãng đường từ chỗ Net Siraphop đến nhà James là bằng 0 mà! Tính làm gì nữa.
Dù là cuối năm rồi nhưng thời tiết ở Krungthep vẫn rất khó chịu, nhìn chung mùa nào cũng là mùa khô. Nên biển thường là địa điểm tụ tập yêu thích của con dân thủ đô.
Lâu lắm rồi James mới lại thấy một Net Siraphop phóng khoáng và tươi tỉnh như vậy. Hắn đeo kính râm, một tay gác lên cửa xe, một tay lái xe, có chút bố đời, có chút lưu manh nữa, như vậy tốt lắm, cậu thích.
Hiển nhiên, trai tồi không tốt, trai tốt thì lại không ngon. Nhưng cậu chỉ trộm thích thôi, sẽ không bao giờ nói cho hắn biết đâu!
"Anh phát hiện có người đang trộm ngắm anh đấy nhé!"
"Ai thèm." James Su tự nhiên chột dạ quay ra ngắm cây cỏ ven đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Trong Tranh
Hayran KurguKitty Charm and The Full Moon - chuyện bắt đầu từ khi anh sếp Siraphop Manithikhun đẹp trai xấu tính nhặt được một chú mèo đi lạc. Sau đó anh sếp lại nằng nặc đòi nhỏ thực tập sinh đem hắn về nuôi. CEO x "Pháp sư rởm"